Sức khỏe — April 8, 2020 at 2:01 pm

Top 3 thuốc bổ thận cho nữ tốt nhất

by
Rate this post

Các loại thuốc bổ cho nam trên thị trường có hàng chục loại. Nhưng phải nữ cũng cần chăm sóc sức khỏe, thận suy yếu khiến nhiều chức năng cho cơ thể suy nhược. Để giúp phái nữ tìm được sản phẩm tốt giúp bảo vệ sức khỏe. Sau đây ta sẽ cùng tìm hiểu top 5 thuốc bổ thận tốt nhất cho nữ giới.

Tại sao nữ giới cần sử dụng thuốc bổ thận

Không giống như nam giới thận ảnh hưởng rất nhiều tới chức năng sinh sản. Là nguồn cơn của hạnh phúc gia đình và chứng tỏ bản lĩnh. Thận ít tham gia vào quá trình sinh dục của nữ hơn. Tuy nhiên thận là một trong các bộ phận quan trọng hàng đầu thực hiện nhiều chức năng quan trọng.

Thận suy giảm có thể gây ra hàng loạt triệu chứng và ảnh hưởng đến hiệu năng của các tạng phủ khác. Vì thế khi có các triệu chứng như tiểu đêm, đâu thắt bụng dưới, chán ăn, phù nề, tiêu chảy… thì cần thăm khám bác sỹ hoặc sử dụng các thuốc bổ thận để giải độc và phục hồi chức năng cho thận.

Top 3 thuốc bổ thận cho nữ tốt nhất

Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một vài sản phẩm bổ thận cho nữ được đánh giá cao. Nguồn do tham khảo trên diễn đàn webtretho.

Thuốc bổ thận kim quỹ thận khí hoàn

Là sản phẩm hàng đầu sản xuất ra dành riêng cho phái nữ. Công dụng chủ yếu của nó là ôn bổ thận dương. Thận có hai phần là thận dương và thận âm, nếu một trong hai bị suy yếu sẽ dẫn tới mất cân bằng gây nên bệnh. Ngoài ra nó còn hỗ trợ điều trị các chứng do thận hư gây ra như ho đờm, thù nhũng, tiêu chảy…

Với thành phần chính gồm: thục địa, trạch tả, sơn dược, phục linh, sơn thù, quế chi, đan bì, phụ tử. Phối hợp với công thức nhất định qua thời gian thử nghiệm đã cho kết quả rất tốt. Sản phẩm là một loại thuốc bổ thận dạng đông y không phải thực phẩm chức năng. Vì thế khi sử dụng cần cân nhắc dùng chung với các thuốc cùng công dụng khác.

thuoc-bo-than-cho-nu

Thuốc bổ thận hữu quy hoàn

Là sản phẩm tốt cho cả nam và nữ do đều là tập trung giải độc, điều hòa chức năng thận. Hữu quy hoàn có tác dụng ôn bổ thận dương, giải độc bằng các vị thuốc đông y. Sản phẩm dành cho nữ giới cao tuổi mắc các chứng do thận hư như đau lưng, hay mệt mỏi, tiểu tiện nhiều lần…

Bạn có thể tìm mua hữu quy hoàn ở các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Là một sản phẩm chế phẩm từ đông y 100% công thức không được tiết lộ. Tuy nhiên nhà sản xuất đảm bảo 100% dược liệu thiên nhiên không hóa chất bảo quả có thể sử dụng lâu dài. Cách dùng lỗi lần dùng 4 – 8 gam/ngày sắc uống 2 ngày lần liên tục trong 1 tháng.

Thuốc bổ thận hồi xuân hoàn

Sản phẩm dành riêng bổ thận cho nữ giới ra mắt năm 2000 bởi công ty Traphaco. Tuy không có danh tiếng như các sản phẩm khác nhưng nó dành riêng cho nữ. Công thức phù hợp với cơ địa của nữ nên cho kết quả tốt.

Đối tượng sử dụng là người bị suy nhược do thận làm việc kém. Cơ chế tác động là giải độc và cung cấp các dưỡng chất cho thận hoạt động tốt. Sản phẩm có thành phần thiên nhiên nên nữ giới hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Một loại thuốc bổ thận cho nữ hiện được nhiều chị em lựa chọn đó là Hồi xuân hoàn. Đây là sản phẩm rất thích hợp cho chị em cơ thể bị suy nhược, giúp bảo vệ được sức khỏe, tăng cường khả năng sinh lý.

Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên khi sử dụng mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Tăng khả năng lưu thông khí huyết.
  • Tăng cường sức khỏe cho chị em phụ nữ.
  • Cải thiện làn da, giảm tình trạng thâm nám trên khuôn mặt.
  • Sử dụng thuốc Hồi xuân hoàn có tác dụng tốt cho chị em phụ nữ, đặc biệt chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh.

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.