Làm đẹp — November 11, 2021 at 4:42 am

Top 6 sản phẩm serum dưỡng trắng da mặt tốt nhất

by
Rate this post

Bạn đang tìm kiếm serum dưỡng trắng da mặt để cải thiện làn da ngăm không đều màu. Hãy tham khảo bài viết top 6 sản phẩm serum dưỡng trắng da mặt tốt nhất sau đây để có thêm lựa chọn sản phẩm nhé.

1. Laneige White Plus Renew

Các dòng mỹ phẩm nhà Laneige luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia lẫn người tiêu dùng, nhờ độ an toàn và giàu dưỡng chất. Dòng serum dưỡng trắng Laneige White Plus Renew là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng từ trước đến nay.

Thành phần của Laneige White Plus Renew chủ yếu là tinh chất thiên nhiên như: Camellia sinensis leaf extract, Ethylhexylglycerin, Niacinamide, Dimethicone… Đây đều là những tinh chất có khả năng tái tạo da mạnh, loại bỏ các hắc tố gây đen, sạm da, đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp chăm sóc, làm trắng sáng da từ sâu bên trong.

Thêm vào đó, Laneige White Plus Renew còn có thiết kế khá “sang chảnh”, không thua kém gì các thương hiệu high-end trên thế giới. Serum này có hương thơm nhẹ, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Giá: 490.000đ

kem-duong-trang

2. Shiseido White Lucent Total Brightening

Shiseido White Lucent Total Brightening là dòng serum có xuất xứ từ tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản, Shiseido. Ấn tượng đầu tiên là về bao bì của sản phẩm, chúng được thiết kế khá bắt mắt và thông minh, với đầu lấy serum gọn gàng, vỏ ngoài kín, tránh ảnh hưởng của oxy đến sản phẩm bên trong.

Đánh giá về chất lượng thì em serum này quả thực vô cùng hữu dụng với những nàng bị nám da bẩm sinh hoặc sạm da do sinh đẻ. Thành phần vô cùng an toàn, không chứa paraben, cồn hay bất cứ hương liệu gây hại nào. Texture dạng sữa lỏng, không đặc như các dòng serum khác, đem đến khả năng thẩm thấu qua 5 lớp da. Vừa phục hồi tế bào dưỡng trắng tự nhiên lại cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da

Giá: 1.250.000đ

3. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Trong một vài năm trở lại đây, dòng sản phẩm của Ordinary với vô vàn các công dụng và chủng loại bỗng trở nên bùng nổ tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong đó chai serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là sản phẩm bán chạy nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Bảng thành phần của em này bao gồm Tamarindus Indica Seed Gum, Zinc 1%, Ethoxydiglycol, Acacia senegal gum… Những thành phần này đều rất quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da. Chúng đều có công dụng kháng khuẩn mạnh, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, cung cấp collagen để tái tạo tế bào gốc, làm trắng da một cách tự nhiên, hồng hàng, sáng khỏe.

Texture của The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có màu trong suốt, không quá đặc và có chút mùi hóa học. Nếu bạn quá nhạy cảm về mùi hương thì nên cân nhắc trước khi chọn mua em này.

Giá: 320.000đ/ 30ml

4. Serum O.S.T Pure Vitamin C21.5

Serum O.S.T Pure Vitamin C21.5 là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu BY WISHTREND đình đảm. Sản phẩm chăm sóc, dưỡng trắng da này được nhiều bác sĩ da liễu và chuyên gia làm đẹp khuyên dùng nhờ độ lành tính cao.

Về thiết kế, Serum O.S.T Pure Vitamin C21.5 vô cùng nhỏ bé, chỉ vỏn vẹn 30ml, được chứa trong lọ thủy tinh có nắp cao su và ống lấy như bao dòng serum khác. Mọi thông tin hướng dẫn, thành phần đều được in bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh cho người dùng tiện theo dõi.

Thành phần của em này khá tự nhiên, chủ yếu là vitamin C, Hippophae Rhamnoides Water và Sodium Lactate. Các dưỡng chất này có khả năng đẩy mụn, kháng viêm, dưỡng trắng da một cách an toàn và tự nhiên. Tuy nhiên, khi apply khoảng 1-3 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự châm chích nhẹ, đây là hoạt động tái tạo cơ bản của tính chất nên bạn có thể yên tâm.

Giá: 320.000đ

serum-vitaminc

5. Baby Leaf Green Tea Waterfull Serum

Baby Leaf Green Tea Waterfull Serum thuộc dòng serum dưỡng trắng da bán chạy nhất của The Face Shop. Dòng này được sản xuất dành riêng cho các nàng da dầu và đang gặp vấn đề về nám, mụn.

Thành phần chính của em serum này là lá trà xanh non với hàm lượng EGCG cao đêm đến khả năng kiềm dầu, tái tạo làn da hữu hiệu. Thêm vào đó là nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin C, E, Glycerin. Đặc biệt em này được giới thiệu là free oil, không cồn và paraben nên đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

Baby Leaf Green Tea Waterfull Serum có texture khá lỏng và mùi hương dịu nhẹ của trà xanh nên dễ tạo cảm giác thư thái cho các nàng. Sản phẩm không gây bắt nắng nên bạn có thể sử dụng cả sáng lẫn tối.

Giá: 220.000đ

6. Glutathione 700 V-ample

Glutathione 700 V-ample thuộc dòng serum huyết thanh đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi và được rất nhiều người nổi tiếng nước ta sử dụng.

Thành phần của Glutathione 700 V-ample bao gồm Glutathione 700- tinh chất có khả năng phục hồi làn da bị nám, tàn nhang, loại bỏ tế bào chết, trả lại độ sáng hồng tự nhiên cho da. Niacinamide và BHA là hoạt chất cấp ẩm, trị mụn không thể thiếu trong các dòng serum dưỡng da, nhờ những chất này mà các ổ vi khuẩn, ổ mụn trên da bạn sẽ được nhanh chóng loại bỏ. Ngoài ra Glutathione 700 V-ample còn chứa tinh chất trà xanh, tràm trà và glycerin lành tính.

Nhà sản xuất cam kết chỉ sau 7 ngày sử dụng, các nàng sẽ chứng kiến rõ sự thay đổi của làn da.

Giá: 530.000đ

Trên đây là top 6 sản phẩm serum dưỡng trắng da mặt tốt nhất . Hi vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ hữu ích với các bạn.

Mách bạn: Siêu Thị Mỹ Phẩm là cửa hàng mỹ phẩm ở TP.HCM được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn để mua mỹ phẩm vì các tất cả sản phẩm của Siêu Thị Mỹ Phẩm là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ngoài ra, bạn còn được đội ngũ dược sĩ/chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn.

Xem thêm: 5 cách làm trắng da bằng mật ong giúp làn da sáng mịn

Leave a Comment

Your email address will not be published.