Uncategorized — August 23, 2021 at 6:58 am

Top kem chống nắng dưỡng trắng da Sunplay tốt nhất

by
Rate this post

Chúng ta thường chỉ nghĩ đến kem chống nắng khi đi biển, chơi thể thao hay phải hoạt động lâu ngoài trời. Nhưng thực chất, việc sử dụng kem chống nắng là bảo vệ da dưới những tác động của tia cực tím vô hình. Trong đó, tia UVA là thủ phạm làm da lão hóa, sạm màu.

Kem chống nắng Sunplay là gì.
Kem chống nắng Sunplay là gì?

Loại tia này chiếm 95% lượng tia UV và xuất hiện ngay cả khi trời nắng hay râm mát. Tia UVB có khả năng gây cháy nắng, bỏng rát, nguy hiểm nhất là gây ung thư da. Chính vì vậy, chúng ta nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày thay vì chỉ khi có mục đích sử dụng.

Kem chống nắng Sunplay là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, sản phẩm này luôn được các chị em tin dùng vì chất lượng mà nó đem lại. Với mức giá cả phải chăng, dòng kem này xứng đáng có một chỗ trong túi xách của phái đẹp. Hãy cùng tìm hiểu xem, thương hiệu kem chống nắng này có những ưu điểm nổi trội gì nhé!

Kem chống nắng Sunplay là gì?

Kem chống nắng Sunplay có tốt không? Kem chống nắng Sunplay là một sản phẩm đến từ xứ sở Hoa Anh Đào – nơi nổi tiếng về chất lượng. Thương hiệu này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Rohto-Mentholatum. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da. Rohto đã cho ra đời các sản phẩm kem chống nắng từ năm 1997, tính tới nay đã có hơn 20 năm tồn tại trên thị trường.

Kem chống nắng Sunplay
Kem chống nắng Sunplay

Top 5 kem chống nắng Sunplay tốt nhất hiện nay 2021

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn kem chống nắng nào tốt. Thì chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê ra 5 dòng kem chống nắng Sunplay đang bán chạy nhất trên thị trường. Hãy cùng đánh giá lớn khám phá chi tiết nhé.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành tiền: 74.000 ₫

Đây là một sản phẩm dạng Gel mới đến từ nhà Sunplay.  Dòng này nổi bật với công dụng chống nắng và dưỡng da trắng mịn. Sunplay Skin Aqua Silky White Gel có chỉ số bảo vệ hiệu quả lên tới SPF50+, PA++++. Đạt trên 95% tác dụng chống nắng.

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF50+ PA++++
Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF50+ PA++++
Ưu điểm
  • Không chứa cồn.
  • Không gây khô da.
  • Dịu nhẹ cho da nhạy cảm.
Nhược điểm
  • Sản phẩm không bật tone da, không thể thay thế kem body.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ưu điểm cấp nước và giữ ẩm chuyên sâu khi sử dụng công nghệ Aqua Boost với hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid. Kết hợp với Super Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm tối ưu. Giúp khắc phục tình trạng khô sạm, đồng thời tạo màng giữ ẩm chuyên sâu giúp hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng. Sản phẩm còn là lựa chọn phù hợp cho ai có làn da dầu. Bởi gel chứa những hạt phấn siêu mịn giúp kiểm soát dầu, giữ bề mặt da luôn mượt mà, thông thoáng.

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel là một dòng kem chống nắng 2 trong 1. Kết hợp cả việc chống nắng bên ngoài và dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng mịn nâng tone sau một thời gian sử dụng. Vitamin C giúp nuôi dưỡng các tế bào da và chiết xuất trà xanh làm mờ vùng da sạm màu, dưỡng da trắng rạng rỡ hơn. Không những vậy, bạn còn có thể dùng sản phẩm này như một lớp lót trang điểm vì dạng gel mỏng nhẹ, không nhờn rít giúp da luôn ẩm mượt và giữ lớp nền trang điểm bền hơn.

Loại da thích hợp: da khô, da hỗn hợp, da thường.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA+

Xuất xứ: Việt Nam

Thành tiền: 93.000 ₫

Sữa Chống Nắng Sunplay Dưỡng Da Trắng Mịn Sunplay Skin Aqua Clear White
Sữa Chống Nắng Sunplay Dưỡng Da Trắng Mịn Sunplay Skin Aqua Clear White

Tiếp tục là một dòng kem chống nắng Sunplay dưỡng da nữa nhưng dạng sữa. Đặc điểm của dạng sữa là khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, thích hợp với mọi loại da. Bên cạnh đó là khả năng chịu nước và thấm mồ hôi rất tốt. Dạng sữa với các hạt phấn siêu mịn nhanh chóng hấp thu bã nhờn, giúp da luôn thoáng mịn. Lớp sữa mỏng nhẹ kiềm dầu, còn được sử dụng như một lớp lót trang điểm. Giúp bạn giữ lớp nền trang điểm bền hơn.

Ưu điểm
  • Kiềm dầu tốt.
  • Ngăn ngừa nguy cơ sạm, nám và chống lão hóa da hiệu quả.
Nhược điểm
  • Kết cấu dạng sữa lỏng nên dùng nhanh hết.

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White có chỉ số chống nắng SPF50+, giúp chống mọi tia UV, ngăn đen sạm và cấp nước cho da. Vẫn sử dụng công nghệ Aqua Boost với hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid thần thánh, giúp da luôn có độ ẩm và mềm mịn suốt nhiều giờ liên tục.

Ngoài ra còn giúp tái tạo làn da, dưỡng da săn chắc, ngừa lão hóa da sớm. Thành phần Vitamin C & B3 trong sản phẩm có hàm lượng cao. Nên nhanh chóng giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi hư tổn do nắng, dưỡng da trắng mịn tối ưu.

Có chỉ số PA ++++ , Sunplay Skin Aqua Clear White chắn tia UVA tối đa. Giúp tạo nên lớp màng bảo vệ ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh ung thư da. Đồng thời SPF50+ chống tia UVB cực mạnh, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF 50+

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành tiền: 98.000 ₫

Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF 50
Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF 50

Những ai sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp khó tính muốn tìm một sản phẩm chống nắng cho da mặt thì hãy để ý tới Sunplay Skin Aqua Silky White Essence. Với khả năng kiểm soát nhờn và giữ ẩm, đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, đây còn là kem dưỡng da kết hợp với khả năng chống nắng. Sử dụng lâu dài sẽ giúp làn da bạn trắng sáng tự nhiên với vitamin C.

Ưu điểm
  • Bám dính tốt trên da mặt, làn da khô thoáng nhờ vào công nghệ Microcapsule.
  • Chống thấm nước và mồ hôi.
Nhược điểm
  • Chống có khả năng kiềm dầu tốt.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence là sản phẩm thuộc dòng Skin Aqua. Dòng kem chống nắng này được trang bị công nghệ màng nước Aqua Boost: nổi bật nhờ vào hoạt chất Glycerin, Collagen và Hyaluronic Acid có trong thành phần. Đem đến khả năng giữ ẩm cao và cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Đây còn được mệnh danh là sản phẩm có khả năng chống nắng toàn diện, sở hữu chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ làn da khỏi sự tác động từ tia UVB. Mức PA++++ có khả năng chống tia UVA cao nhất, loại bỏ đến 98% tác động của tia cực tím. Từ đó giúp ngăn ngừa hiện tượng xuất hiện đốm nâu, hình thành nếp nhăn, lão hóa và ung thư da.

Sản phẩm này có chỉ số chống nắng khuyên dùng với những ai lựa chọn để sử dụng nhu cầu hằng ngày, không gây kích ứng kể cả đối với da khô hay nhạy cảm. Đồng thời, làn da của bạn sẽ dần dần cải thiện tone da chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Da bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng sáng tự nhiên vì trong thành phần kem chứa Ascorbyl Glucoside. Một chất có công dụng dưỡng trắng da, cung cấp lượng lớn Vitamin C. Đi kèm là chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, làm mờ vùng da sạm màu, dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp tái tạo cấu trúc da, phục hồi da tổn thương do tiếp xúc trực tiếp ánh nắng lâu ngày.

Kem chống nắng dạng sữa Sunplay Super Cool SPF50+ PA++++

Xuất xứ: Việt Nam

Thành tiền: 64.000 ₫

Sữa Chống Nắng Làm Mát Da Sunplay Super Cool
Sữa Chống Nắng Làm Mát Da Sunplay Super Cool

Nếu ai đang có ý định tìm một sản phẩm chống nắng ngon bổ rẻ thì Sunplay Super Cool sẽ là cái tên bạn nên tìm hiểu. Đây là một sản phẩm mới ra mắt của hãng, được sản xuất theo tiêu chí giá cả vừa túi tiền.

Đúng như tên gọi của nó, Super cool giúp bảo vệ da hiệu quả dưới nắng. Đồng thời duy trì cảm giác mát mẻ dễ chịu trên da, giải nhiệt da khỏi cái nắng oi bức miền nhiệt đới. Nhờ vào thành phần l-Menthol với hương bạc hà the mát nên khi thoa lên da bạn sẽ có cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Ưu điểm
  • Mát lạnh, sảng khoái.
  • Chịu được nắng gắt.
Nhược điểm
  • Không phù hợp với da khô.

Được tạo ra với công thức UVA Max Defense – giúp tạo màng chắn tia UVA tối đa. Sản phẩm này sẽ ngăn cho da không đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh ung thư da. Bên cạnh là chỉ số chống nắng SPF50+ , giúp chống tia UVB hiệu quả. Như một lớp màng bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền. Sản phẩm rất phù hợp với ai hay chơi thể thao, vì có tính  kháng nước và mồ hôi cao. Vừa giúp bạn tránh ánh nắng trực tiếp, vừa giữ cho cơ thể luôn khô thoáng, dễ chịu.

Kem chống nắng Sunplay Super Cool có dạng sữa, lỏng nhẹ. Nên nhanh chóng thẩm thấu vào da. Lớp sữa nhẹ tênh, khiến chúng ta cảm giác như không hề sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng giữ ẩm tối đa và dưỡng da mềm mượt suốt nhiều giờ. Là bởi trong bảng thành phẩn được bổ sung Sodium Hyaluronate, Pro Vitamin B5, Vitamin C, Vitamin E. Những hoạt chất dưỡng da như các dòng kem dưỡng thông thường. Giúp da được bổ sung độ ẩm liên tục, nhanh chóng trở nên mềm mịn chỉ sau một lúc thoa kem.

Kem chống nắng dạng xịt kháng bụi Sunplay Skin Aqua SPF 50+

Xuất xứ: Việt Nam

Thành tiền: 93.000 ₫

Xịt Chống Nắng Rohto Skin Aqua Sara-Fit UV Spray Fragrance Free SPF 50
Xịt Chống Nắng Rohto Skin Aqua Sara-Fit UV Spray Fragrance Free SPF 50

Không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ảnh hưởng của bụi mịn PM2.5 tăng cao báo động. Do đó, bên cạnh việc bảo vệ da trước tia UV. Kem chống nắng Sunplay cũng đã cải tiến bổ sung thêm khả năng kháng bụi mịn, kháng ô nhiễm nhằm bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường.

Ưu điểm
  • Tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Không chứa cồn.
Nhược điểm
  • Dễ trôi. Không phù hợp với phụ nữ mang thai và trẻ em.

Xịt Chống Nắng Kháng Bụi Sunplay Skin Aqua Anti Pollution Spray là một sản phẩm siêu tiện lợi đến nhà Sunplay thuộc vào dòng Skin Aqua cho những nàng lười thoa kem. Sản phẩm sử dụng công nghệ ANTI-POLLUTION PM 2.5 – hình thành lớp màng chắn các hạt bụi siêu mịn PM 2.5 (hạt bụi có đường kính < 2.5 um). Ngăn chặn bụi bẩn bám sâu vào da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Xit chống nắng kháng bụi Skin Aqua có khả năng bảo vệ da mạnh mẽ và toàn diện với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+/PA ++++. Đây còn là xịt khoáng chứa các thành phần dưỡng ẩm siêu việt như hyaluronic acid, collagen, amino acid, vitamin C vừa cấp ẩm kịp thời cho da, vừa dưỡng da trắng sáng, mượt mà. Sản phẩm có thiết kế đầu xịt nhỏ và tia phun đều trên bề mặt da, giúp tiết kiệm dung lượng mà vẫn đảm bảo chống nắng toàn diện.

Xịt chống nắng này còn đem lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng nhờ vào lớp khoáng trong thành phần. Từ đó tạo thành lớp màng bảo vệ hiệu quả, không thấm nước, không để lại lớp bóng dầu hay nhờn rít, vệt trắng.

Lời kết:

Ngoài ra để đạt được hiệu quả tối ưu, chị em cũng cần sử dụng thêm các trang phục tránh nắng, kết hợp với sử dụng kem. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất!

Xem thêm bài đánh giá sản phẩm khác: Kem chống nắng avene review

Leave a Comment

Your email address will not be published.