Tin tức & sự kiện — March 27, 2024 at 3:55 am

Tư vấn tiêu dùng: 2 triệu nên mua nệm nào?

by
Rate this post

Bạn đang băn khoăn không biết 2 triệu nên mua nệm nào phù hợp cho bản thân? Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi người. Việc sở hữu một chiếc nệm êm ái, thoải mái sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và thư giãn sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên, với mức giá 2 triệu đồng, việc lựa chọn nệm phù hợp có thể gặp nhiều khó khăn.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn bí kíp chọn nệm êm ái với mức giá chỉ 2 triệu đồng. Hãy cùng theo dõi xem có những dòng nệm nào nhé!

Nệm cao su non Thắng Lợi

Nếu bạn thắc mắc rằng “2 triệu đồng nên mua nệm nào?” thì hãy chọn sản phẩm này. Nệm cao su non Thắng Lợi được xem là dòng nệm giá rẻ mà chất lượng dưới 2 triệu. Với kích thước 100cmx200cmx10cm bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.350.000đ là đã sở hữu được. Với kích thước 180cmx200cmx10cm còn chưa đến 2 triệu (giá chính xác là 1.850.000đ). Đặc biệt với chính sách miễn phí 100% phí vận chuyển trên toàn quốc sẽ giúp bạn an tâm vì không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nữa!

Nệm cao su Thắng Lợi
Nệm cao su Thắng Lợi

Nệm cao su non Thắng Lợi được sản xuất với chất liệu Memory Foam cao cấp, được kết hợp với Mousse Foam. Sản phẩm có độ êm ái cao, thoáng mát khi nằm.

Giá sản phẩm đang ưu đãi trên website, nhanh tay mua ngay sản phẩm tại => https://congtynemthangloi.com/nem-cao-su-non-thang-loi

Các sản phẩm cao su non của Thắng Lợi đều có mức giá dưới 2 triệu đồng và miễn phí 100% phí vận chuyển cũng như phí hoàn hàng, bạn có thể click vào để xem thêm tại danh mục: nệm cao su non của Thắng Lợi

Nệm cao su hoạt tính gấp 3 Thắng Lợi

Nếu bạn thích một chiếc nệm có thể gấp gọn, cất vào 1 chỗ khi không sử dụng hoặc không gian chỗ bạn ở không quá rộng thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm nệm cao su hoạt tính gấp 3 của Thắng Lợi. Sản phẩm có mức giá dao động từ 1.950.000đ đến 3.050.000đ tùy theo độ dày và kích thước.Nệm cao su hoạt tính gấp 3 Thắng Lợi

Nệm cao su hoạt tính gấp 3 Thắng Lợi là được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu Memory Foam cao cấp. Với khả năng gấp lại tiện lợi. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ êm ái.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm chính hãng tại => nệm cao su hoạt tính gấp 3

Nệm cao su non American

Các dòng nệm của American đều có mức giá bình dân dưới 2 triệu đồng. Sử dụng chất liệu cao su non (Foam) giúp cho nệm có sự mềm mại khi chạm vào, mà vẫn giữ được khả năng nâng đỡ rất tốt cho cơ thể. Thiết kế 2 mặt lỗ thông khí vuông tròn tối ưu như nệm cao su thiên nhiên mang lại khả năng thoáng khí tốt.

Nệm cao su non American
Nệm cao su non American

Sản phẩm được bán bên ngoài thị trường với mức giá chỉ từ 1.150.000đ cho kích thước thấp nhất.

Nệm bông ép gấp 3 Tatana

Thêm một sản phẩm tiện lợi với tính năng có thể gấp 3 khi không sử dụng đến từ hãng Tatana. Sản phẩm được làm từ các tầng bông dày giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, hỗ trợ chống cong vẹo cột sống lưng. Áo nệm bông ép làm từ vải 3D Spacer mang đến sự thông thoáng, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, chống nấm mốc tuyệt đối.

Nệm bông ép gấp 3 Tatana
Nệm bông ép gấp 3 Tatana

Nệm cũng được bảo hành 10 năm (của Tatana), có trừ tiền khi không lấy quà. Giá tham khảo chỉ từ 1.592.000đ

Nệm ép dẻo ACB

Nệm ép dẻo ACB là sản phẩm đánh dấu sự bứt phát vượt trội trong việc kết hợp chất liệu cao su tổng hợp và Foam tỉ trọng cao, nệm được thiết kế ôm sát đường cong tự nhiên của cơ thể, đem lại cho bạn giấc ngủ sâu mỗi đêm mà không gặp các tình trạng đau nhứt.

Nệm ép dẻo ACB
Nệm ép dẻo ACB

Với kích thước 200cmx200cmx10cm có mức giá chỉ 2.070.000đ.

Nệm cao su nhân tạo Luxury Pro

Sản phẩm này đến từ thương hiệu nệm ACB. Ruột nệm làm từ chất liệu polyurethane với đặc tính độ đàn hồi cao, nguyên liệu được nhập khẩu 100% với tỷ trọng cao, đàn hồi tuyệt đối. Cấu trúc nệm biến đổi theo hình dáng cơ thể, gia tăng diện tích tiếp xúc giữa cơ thể và nệm. Bề mặt nệm với hàng ngàn lỗ thông hơi mang đến cảm giác êm ái, mát mẻ và thông thoáng.

Nệm cao su nhân tạo Luxury Pro
Nệm cao su nhân tạo Luxury Pro

Sản phẩm có thời gian bảo hành là 15 nằm (từ ACB). Mức giá tham khảo cho sản phẩm chỉ từ 1.800.000đ.

Nệm lò xo liên kết Tatana Liza

Với tầm giá dưới 2 triệu bạn cũng có thể sở hữu ngay một chiếc nệm lò xo đến từ thương hiệu Tatana. Sản phẩm nệm lò xo liên kết Tatana Liza được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với hệ thống khung lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao, cấu trúc lò xo xếp song song, liên kết theo đường ngang và dọc giúp tăng tính liên kết và trợ lực cho nhau, đồng thời tạo nên khung nệm bền chặt và đồng nhất về độ cứng, gia tăng khả năng nâng đỡ và chịu lực.

Nệm lò xo liên kết Tatana Liza
Nệm lò xo liên kết Tatana Liza

Áo nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải Valize bóng mịn, mềm mại và loại vải 3D Spacer thoáng khí dày dặn, bền và chắc chắn.

Sản phẩm có mức giá chỉ từ 1.875.000đ và được bảo hành 6 năm (của Tatana).

Kết luận

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 2 triệu nên mua nệm nào rồi phải không. Với mức giá tầm 2 triệu bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hãy chọn những nơi uy tín, có các chính sách mua và đổi trả rõ ràng. Chúc bạn mua được nệm ưng ý!

Comments are closed.