Làm đẹp — February 25, 2021 at 3:55 pm

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng nha đam không phải ai cũng biết

by
Rate this post

Nha đam là thành phần chính trong rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm được bán trên thị trường, ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nha đam tươi để làm đẹp. Sau đây, cùng tìm hiểu tuyệt chiêu làm trắng da bằng nha đam nhé.

Cách làm trắng da bằng nha đam nguyên chất

Đây có lẽ là cách thực hiện đơn giản nhất, phù hợp với các chị em bận rộn. Nha đam bạn chỉ cần rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài, lấy lớp nhựa trong suốt trong suốt đó thoa đều lên mặt đã được vệ sinh sạch trước đó. Kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện cách này liên tục 3 lần/tuần làn da của bạn không những trắng sáng lên trông thấy mà những nốt mụn trứng cá đáng ghét cũng được loại bỏ.

Ngoài ra bạn có thể cắt thịt lá nha đam thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt như mặt nạ dưa leo hay cà chua có tác dụng làm mát da, mau lành vết thương, se khít lỗ chân lông và da thêm bóng mượt.

nha-dam

Cách làm trắng da hiệu quả từ nha đam và mật ong

Bạn chuẩn bị khoảng 100g nha đam, rửa sạch, gọt vỏ thái lát nhỏ sau đó đem đun sôi với khoảng 500ml nước sạch. Vặn nhỏ lửa và tiếp tục đun trong khoảng 15 phút. Sau đó gạn lấy phần nước hòa với 1 thìa mật ong nguyên chất.

Thoa hỗn hợp đó lên mặt sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ, thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nước nha đam và mật ong bạn có thể sử dụng để uống, trong ngoài kết hợp thì rất nhanh chóng bạn sẽ sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, đặc biệt vùng da nám cũng được khắc phục một cách hiệu quả.

Cách làm trắng da từ nha đam và nước vo gạo

Mỗi ngày khi nấu cơm, bạn gạn lại một ít nước vo gạo, để một thời gian cho nước vo gạo lắng xuống, bạn gạn nước chỉ lấy phần nước trắng đục bên dưới. Lấy nước này trộn với nhựa thịt lá nha đam.

Hàng ngày trước khi đi ngủ, sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, và để như thế đến sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm. Tin chắc rằng chỉ sau một thời gian ngắn làn da trắng hồng sẽ không chỉ còn là niềm mơ ước.

Cách làm trắng da từ nha đam và nước cốt chanh

nha-dam-va-nuoc-cot-chanh

Chanh tươi vốn là một nguyên liệu được dùng nhiều trong các phương pháp làm trắng da, và sự kết hợp tuyệt vời với nha đam chắc chắn cũng đem đến cho bạn kết quả bất ngời.

Bạn lấy phần gel nha đam cùng với vài giọt nước cốt chanh đem say nhuyễn đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên mặt, thư gian trong vòng khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Và bạn nên kiên trì thực hiện cách này để có được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh việc áp dụng những cách làm đẹp bằng nha đam dưỡng trắng da, trị mụn, nám tại nhà bạn nên có chế độ chăm sóc da bằng cách ăn uống hợp lý, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường để điều trị hiệu quả nhất.

Làn da của bạn sẽ trắng lên nhanh chóng với những cách làm trắng da mặt tại nhà ở trên, và bạn cũng hoàn toàn không cần lo lắng vì vấn đề bắt nắng nhé. Nhưng với thời tiết mùa hè nắng nóng, bạn cũng cần che chắn cần thận và thoa kem chống nắng khi ra đường nhé.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm các loại kem làm trắng da hiệu quả và an toàn với làn da trên thị trường, bạn có thể xem kem trắng da tốt nhất tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-duong-trang-da-mat-tot-nhat-va-hieu-qua-nhat.html

Xem thêm: Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Leave a Comment

Your email address will not be published.