Làm đẹp — December 20, 2019 at 8:23 am

Tuyệt chiêu trị mụn đơn giản với bí đỏ tại nhà

by
Rate this post

Bí đỏ là một thực phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe con người. Ngoài ra nó còn là một nguyên liệu dưỡng da vô cùng hiệu quả. Sau đây là phương pháp trị mụn đơn giản với bí đỏ tại nhà.

Công thức 1: Ăn bí đỏ hàng ngày

kem-tri-nam-sakura-2(1)

Chế biến bí đỏ thành các món ăn bổ dưỡng hàng ngày là cách rất nhiều sao Hàn thực hiện để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả, giúp da trở nên mịn màng. Một số món ăn sao từ bí đỏ mà sao Hàn yêu thích như: súp bí đỏ, nước ép bí đỏ, canh bí đỏ…

Công thức 2: Mặt nạ trị mụn bằng bí đỏ

Suzy, Yoona, HuynA và nhiều sao nữ Hàn hàng ngày đều đắp mặt nạ trị mụn bằng bí đỏ vừa giúp thư giãn vừa trị mụn hiệu quả.

mat_na_bi_do_2

Hướng dẫn thực hiện: Hấp chín 1 miếng bí đỏ và xay nhuyễn.

Tiếp đó trộn với 1/2 muỗng cà phê mật ong, 1/2 muỗng sữa tươi không đường thành hỗn hợp mịn và đắp lên da mặt sạch ( tránh vùng mắt).

Thư giãn trong 10- 15 phút và rửa sạch lại với nước.

Dùng khăn khô thấm nước, tuyệt đối không chà xát làm vỡ mụn gây nhiễm trùng. Có thể sử dụng một loại kem dưỡng ẩm không gây mụn.

Mong rằng, với những chia sẻ về tuyệt chiêu trị mụn đơn giản với bí đỏ tại nhà trên đây cùng với những lưu ý cần thiết trong quá trình điều trị mụn, chị em sẽ có được bí quyết chăm sóc da bị mụn tốt nhất. Hãy chọn ngay cho mình một cách trị mụn tại nhà phù hợp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da sạch mụn và mịn màng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm kem trị mụn tốt nhất trên thị trường để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trị mụn nhé.

Xem thêm: 3 mặt nạ trái cây trị mụn tốt cho da

Leave a Comment

Your email address will not be published.