Sức khỏe — June 14, 2022 at 3:46 am

Uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu

by
Rate this post

Uống gì trước khi quan hệ để kéo dài là vấn đề bạn đang thắc mắc. Bởi bạn nghĩ rằng bổ sung bằng thức uống hay các loại thực phẩm chức năng là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện. Chúng ta luôn biết rằng ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện và điều trị bệnh lý. Vậy nó có đúng trong trường hợp này? Cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết dưới đây:

Rượu vang hoặc rượu nhẹ

Tâm lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Nguyên lý chung của sự cương cứng của dương vật đó là sau khi tiếp nhận kích thích tình dục từ các giác quan nó sẽ truyền đến bộ não. Bộ não phát ra sung thần kinh xuống phía dưới, tuần hoàn theo động mạch dồn xuống dương vật lấp đầy các xoang trống đồng thời chèn áp vào đường tĩnh mạch khiến máu không đi ra được. Dương vật từ đó mà trở nên cứng. Khi nam giới gặp các vấn đề tâm lý như căng thẳng, áp lực, stress khiến cho não tiếp nhận kích thích kém và các dẫn truyền thần kinh không được tốt. Bởi vậy không duy trì được sự hưng phấn và kiểm soát tốt tình trạng cương cứng của dương vật.

ruou-vang

Một lý rượu vang hoặc ly rượu nhẹ sẽ giúp cho bạn thư giãn đầu giảm bớt những lo lắng và căng thẳng, điều hòa tốt hơn các hưng phấn kích thích. Đây chính là nguyên nhân là loại nước uống này giúp kéo dài thời gian quan hệ. Một số chuyên gia tình dục đã khuyên rằng nam giới nên uống 1 – 2 ly rượu vang nhẹ trước khi quan hệ vì sẽ tăng cường lưu thông máu đến dương vật và tạo sự hưng phấn hơn cho cả hai.

Nhưng nếu bạn lạm dụng nó và uống nhiều hơn thì sẽ gây ra một vài rắc rối. Đó chính là dễ gây say, không kiểm soát được hành động của bản thân. Và gây mùi, sẽ làm bạn tình cảm thấy khó chịu. Uống nhiều rượu cũng sẽ gây ức chế thần kinh khiến cho quá trình cương dương rối loạn, ảnh hưởng tới việc quan hệ.

Một ly cà phê

Cà phê được biết đến là thức uống yêu thích của những người đàn ông. Bởi cafein trong đó có tác dụng khiến đầu óc tỉnh táo, tập trung tư tưởng làm việc tốt hơn. Nhưng ít ai biết rằng uống cà phê cũng có lợi trong chuyện chăn gối của các cặp đôi. Theo nghiên cứu của một đại học tại Michigan Hoa Kỳ thì một ngày uống 1 – 2 ly cà phê sẽ có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục bởi những kích thích mà chất này đem lại lên hệ thần kinh trung ương, giảm nguy cơ bị liệt dương. Uống một ly trước khi quan hệ sẽ cung cấp một nguồn năng lượng cho hoạt động thể chất này, tăng sự trao đổi chất và chắc chắn rằng bạn sẽ không thế nào buồn ngủ hay bị mệt mỏi trong lúc quan hệ. Và làm tăng sự dẻo dai cho “cậu bé” của chúng ta, điều mà cánh nam giới ai cũng mong muốn. Tuy nhiên cũng không nên vùng thế mà lạm dụng thức uống này bởi nó sẽ gây những tác hại tiêu cực đến sức khỏe cơ thể. Bởi uống một lượng nhiều sẽ làm cho cơ thể kích thích tuyến thượng thận tiết ra hormon stress làm phản tác dụng mong muốn.

Làm ngay một lon bò húc

Không phải tự nhiên mà cánh nam giới đồn nhau rằng uống bò húc giúp kéo dài thời gian quan hệ. Cho các bạn nào chưa biết thì thành phần chính của loại đồ uống này đó là taurin và cafein. Cafein chúng ta đã nói ở trên trong thành phần của cà phê. Hai chất này kết hợp với nhau có tác dụng kích thích hưng phấn, giúp não hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra nó còn cung cấp thêm năng lượng cho “cuộc yêu” thêm phần mạnh mẽ.

Nước nha đam

Một số nghiên cứu đã được công bố thì nước nha đam có tác dụng tăng cường sản xuất testosterol trong cơ thể nam giới. Bởi vậy mà giúp cho dương vật có sự cương cứng tốt hơn và kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn. Nhiều chuyên gia khuyên rằng nam giới nên uống một cốc nha đam trước khi vào cuộc yêu để tăng thời gian “yêu” và khiến họ trở nên thoả mãn hơn.

cach-nau-nha-dam-duong-phen

Nước ép lựu

Lựu là một loại trái cây được nhiều người yêu thích. Trong sức khỏe tình dục các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên bạn rằng hãy sử dụng lựu một cách thường xuyên. Bởi trong này có chứa nhiều vitamin thiết yếu tốt cho sức khỏe nói chung và kéo dài khả năng cương cứng của dương vật. Trong lựu có nhiều các chất chống oxy hóa và khả năng tác động đến stress oxy hóa. Đây là nguyên nhân gây ra rối loạn khả năng cương dương, kiểm soát dương vật kém ở nam giới. Ngoài ra nó còn giúp tăng sản xuất testosterol, hormon sinh dục nam quan trọng. Hãy ăn một quả lựu hoặc uống một cốc sinh tố lựu để có sự chuẩn bị São sàng tốt nhất trước khi bước vào một “cuộc yêu” nảy lửa.

Uống gì trước khi quan hệ để kéo dài đã được chúng tôi giới thiệu và phân tích rất rõ trong bài viết trên. Nếu bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, đừng chủ quan mà tìm đến ngay các thức uống ở trên. Bạn có thể tham khảo thêm các thực phẩm giúp kéo dài quan hệ tại: https://nhathuocviet.com/thuc-pham-giup-keo-dai-thoi-gian-quan-he-hieu-qua/

Xem thêm:

Tổng hợp 10 bài tập kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả nhất

Ăn gì bổ thận sinh tinh? Các loại thực phẩm bổ thận nam giới nên dùng

Leave a Comment

Your email address will not be published.