Euro 2016 — June 14, 2016 at 9:31 am

Vì sao Ronaldo là yếu tố của những mẫu người lý tưởng?

by
Rate this post

Kể từ khi anh là một ngôi sao chuyên nghiệp trong bóng đá. Ronaldo như là một người mẫu lý tưởng mà các chị em luôn mong đợi hay những cầu thủ khác muốn được sở hữu như anh. Vậy anh có những đặc điểm như thế nào mà nhiều người coi anh như người mẫu?

CHUYÊN NGHIỆP TỪ Ý NGHĨ

Nếu muốn xây dựng cầu thủ từ máy tính với các đặc tính hoàn hảo, sản phẩm mà bạn thu được là một cầu thủ gần giống với Ronaldo. Cậu ấy là một tài năng bẩm sinh. Nhưng để đạt đến đẳng cấp như hiện nay, yếu tố cốt lõi là thái độ của cậu ấy đối với công việc.
Lionel Messi là một nghệ sĩ bẩm sinh. Còn Ronaldo vươn lên bằng sự khổ luyện. Cậu ấy có niềm đam mê rất lớn đối với công việc của mình. Mọi người thường nhìn vào vẻ màu mè, đỏm dáng của Ronaldo rồi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ ưa thích tiệc tùng. Thực tế hoàn toàn không như vậy, trong công việc Ronaldo chuyên nghiệp đến từng ý nghĩ.
ronaldo-ky-euro
Khi Man United đưa Ronaldo về năm 2003, ít ai có thể tưởng tượng chàng trai trẻ tuổi ấy sau này có thể ghi tới 50 bàn mỗi mùa giải. Tài năng của Ronaldo trên sân bóng bộc lộ khá rõ khi chúng tôi đá giao hữu với Sporting Lisbon. Nhưng phải tới khi chứng kiến cậu ta tập luyện cùng M.U được vài tuần, tất cả mới nhận thấy tiềm năng phát triển của tân binh này lớn như thế nào.
Ở tuổi 18, Ronaldo đã thể hiện khí chất của một cầu thủ vĩ đại. Cái cách anh ấy chuẩn bị cho trận đấu, tập luyện, nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ dinh dưỡng, trị liệu hồi phục đều vượt trội tất cả mọi người. Ronaldo gần như dành hết thời gian rỗi ở trong phòng tập gym. Trước và sau các buổi tập cùng đội bóng, cậu ấy đều ở lại tập thêm nhằm nâng cao thể lực.
ronaldo-vi-dai
Mỗi khi nhìn Ronaldo đứng trước các quả đá phạt, tôi đều nhớ đến hình ảnh cậu ấy kéo theo một túi bóng đi về cuối sân sau mỗi buổi tập tại Man United. Những ngày tháng miệt mài tìm cách điều khiển trái bóng đi theo quỹ đạo lạ trên sân tập đã làm nên phong cách đá phạt kiểu Ronaldo.
Trong khi các chàng trai mới đôi mươi thường bị cuốn theo các thú vui thì Ronaldo rất rạch ròi. Cậu ấy có mặt tại các sự kiện thu hút giới truyền thông, nhưng không quá sa đà. Ronaldo phân biệt rõ giới hạn giữa giải trí và nghề nghiệp.

THĂNG HOA TỪ CÁ TÍNH

Người ta thường nói nhiều về cái tôi của Ronaldo. Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ hết sức cá tính và chính cá tính đó khiến Ronaldo trở nên tài năng và đầy sức hút. Song cậu ấy chưa bao giờ để cái tôi lấn át. Ronaldo mà tôi biết là người cầu thị và sẵn sàng tiếp thu góp ý từ đồng đội. Khi mới đến chơi bóng cho Man United, cậu ta khá vẽ vời. Gary Neville, Ryan Giggs, tôi và một số cầu thủ khác đã nói với Ronaldo rằng chỉ nên múa may trình diễn khi M.U đã dẫn trước 3-0. Ronaldo nhanh chóng nhận ra sự vẽ vời là vật cản cho sự nghiệp của mình. Kể từ đó cậu ấy không còn những động tác thừa trong các pha đi bóng.
ronaldo-3
Ronaldo không hề kiêu ngạo như những gì mà người ta tô vẽ về anh. Mọi người ở Man United đều yêu quý cậu ấy. Cậu ta là một chàng trai đáng mến, hòa đồng và đầy đam mê với công việc. Ronaldo có cái tôi lớn, nhưng nguyên tắc đối với công việc mới là thứ được cậu ta đặt lên cao nhất.
Ronaldo không phải là một cầu thủ cô độc, thích đứng riêng một góc rồi nhìn ra xung quanh. Cậu ấy là con người hòa đồng và khá hài hước. Một tập thể mà Ronaldo góp mặt sẽ luôn có tinh thần chiến đấu rất cao. Cậu luôn thúc giục bản thân tiến lên phía trước và không hài lòng nếu ai đó trong đội thiếu nỗ lực.
EURO 2016 là sân chơi đặc biệt với Ronaldo. Đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng mà cậu ấy tham dự với vị thế của một siêu sao. Ronaldo hiện gánh cả đội tuyển Bồ Đào Nha trên đôi vai mình. Việc các đường chuyền đều hướng đến vị trí của cậu ấy là điều đương nhiên. Bạn sẽ không thể ngăn chặn Ronaldo chỉ bằng 1-2 cầu thủ. Để hóa giải cậu ấy, phải cần tới một hệ thống phòng ngự được thiết lập một cách ăn khớp, khoa học.
Nhưng với Ronaldo sẽ khó có thể nói trước được điều gì. Với khát khao chiến thắng cùng ý chí nỗ lực, Ronaldo luôn bị thúc đẩy để tìm ra giải pháp chiến thắng mọi hàng phòng ngự.
top-2
Ronaldo với những cá tính phong cách kể cả sự thiện hiện cảm xúc của anh trên các sân đấu. Những chiến thắng ăn mừng bàn thắng của anh luôn thể hiện một các tính mạnh mẽ với một thân hình vạm vỡ khuôn mặt bảnh trai dường như anh thu hút quá nhiều fam hâm mộ mình.

Leave a Comment

Your email address will not be published.