Khỏe đẹp, Làm đẹp — October 10, 2022 at 1:52 pm

Review viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride

by
Rate this post

Viên uống chống nắng từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp giúp chị em phụ nữ chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu về viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride có thành phần và công dụng nổi bật gì mà được giới làm đẹp “chiêu mộ” đến như vậy nhé.

Tìm hiểu về viên uống chống nắng

Từ lâu, viên uống chống nắng không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp ở Châu Âu. Được xem như là một dạng thực phẩm chức năng trong thành phần của viên uống chống nắng thường được chiết xuất từ thiên nhiên không có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Các tia UV (UVA, UVB, UVC) sẽ phá hủy đi các gốc tự do trên da. Làm đứt gãy DNA và Collagen từ đó da ngày càng nám, sạm, viêm, dị ứng, xuất hiện tàn nhang,… quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn thậm chí còn gây ung thư da.

viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride
Viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride

Đây là lý do viên uống chống nắng ra đời giúp tái tạo lớp biểu bì trên da, cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng da từ bên trong. Đây là loại thực phẩm chức năng được chị em sử dụng và nhận được “cơn mưa” lời khen.

Một trong những sản phẩm viên uống chống nắng được đánh giá tích cực nhiều nhất đó chính là viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride.

Tìm hiểu về viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride

Lựu đỏ là loại trái cây có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Chính vì thế, viên uống chống nắng lựu đỏ hỗ trợ làm trẻ hóa làn da, giúp thúc đẩy việc sản sinh ra các tế bào biểu mô sừng. Ngoài ra, lựu đỏ còn giúp ức chế sự phát triển của khối u, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư phổi và da hiệu quả.

Viên uống chống nắng lựu đỏ cung cấp các Vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh và giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

Viên uống còn có khả năng làm giảm các nếp nhăn, vết chân chim, sạm, nám, tàn nhang cứng đầu trên da. Ngăn chặn sự phá hủy của các gốc tự do lên trên da.

Xem thêm: Review top 10+ viên uống chống nắng tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

Thành phần của viên uống chống nắng Puritans Pride

  • Acid Ellagic: Đây là thành phần chính của viên uống chống nắng cải thiện vã hỗ trợ hệ miễn dịch cho cơ thể, loại bỏ các độc tố trong cơ thể từ đó giúp da sáng mịn màng.
  • Hydroalcoholic: Đây là thành phần làm giảm các vế ố vàng trên răng. Mặc dù là viên uống chống nắng không chỉ giúp bảo vệ toàn diện cho làn da và cơ thể mà còn giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng.
  • Vitamin C: Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giúp da sáng đều màu và giảm tổn thương vùng da đang bị mụn, viêm, dị ứng. Chống chảy xệ da luôn trong trạng thái căng mịn màng.

Sản phẩm viên uống chống nắng lựu đỏ này không chứa men, sữa, trứng, đậu nành, lúa mì, đường, muối, tinh bột và chất bảo quản.

thành phần viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride
Thành phần viên uống chống nắng Puritans Pride

Công dụng của viên uống chống nắng

Viên uống chống nắng Puritans Pride được nhiều đánh giá tích cực bởi những công dụng ưu việt như:

  • Viên uống chống nắng cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Bảo vệ toàn diện cho làn da giúp da luôn mềm mại, trắng sáng đồng thời còn tăng độ đàn hồi cho da.
  • Viên uống giúp làm giảm và xóa mờ các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang giúp lấy lại vẻ trẻ trung trên da.
  • Hỗ trợ trong việc điều trị nám da, da sỉn màu không đều màu.
  • Viên uống còn hỗ trợ làm trắng răng lên đến 80%
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể phòng ngừa các căn bệnh về tim mạch, tiểu đường, phòng chống các căn bệnh ung thư và ức chế hình thành khối u.

Ai nên uống viên uống chống nắng lựu đỏ

Những đối tượng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng viên uống chống nắng là:

  • Những người đang gặp các vấn đề về da như: Mụn, sạm, nám, tàn nhang, viêm da,…
  • Những người đang điều trình thẩm mỹ trên da không thể dùng kem chống nắng
  • Những người muốn cải thiện làn da trắng sáng và đều màu với làn da cơ thể hơn.
  • Những đối tượng khác như: Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, những người có vấn đề về sức khỏe hãy tham khảo ý kiến của Bác sĩ trước khi sử dụng viên uống chống nắng.
review thành phần viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride
Review thành phần viên uống chống nắng Puritans Pride

Hướng dẫn sử dụng viên uống chống nắng

Bạn nên sử dụng viên uống chống nắng đều đặn từ 3 tháng và nên uống trước 30 phút trước khi ra ngoài trời.

Uống từ 1 viên/ ngày nếu như bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì nên bổ sung 2 viên/ ngày. Uống cùng với bữa ăn.

Tùy vào làn da và cơ địa của mỗi người khác nhau mà viên uống sẽ phát huy công dụng khác nhau.

Không nên lạm dụng viên uống chống nắng quá nhiều để thay thế kem chống nắng.

Cần kết hợp sử dụng viên uống chống nắng kèm với kem chống nắng để hỗ trợ chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm chức năng vừa có công dụng chống nắng vừa dưỡng trắng da nhưng cũng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch tăng sức đề kháng cho cơ thể thì viên uống chống nắng lựu đỏ Puritans Pride là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Comments are closed.