Khỏe đẹp — July 25, 2019 at 9:15 am

Nên chọn mua mùng tròn hay mùng bán nguyệt?

by
Rate this post

Mùng khung Hiện nay là một trong những nội thất phòng ngủ được nhiều phụ huynh lựa chọn trang trí căn phòng ngủ cho các bé. đặc biệt với các nàng công chúa thì mùng khung tròn hay mùng khung bán nguyệt sẽ món quà đáng yêu nhất. Mùng khung và mùng bán nguyệt sẽ có những ưu điểm khác nhau khiến các mẹ khá bân khoăn để lựa chọn. Mùng ngủ Mộc Miên sẽ liệt kê những ưu điểm của mùng bán nguyệt so với mùng khung tròn để Bạn rõ hơn và có sự chọn lựa.

1.Mùng bán nguyệt gọn gàng hơn

Như Bạn có thể thấy, hai mẫu mùng này đều rất đẹp có sự điệu đà rất thích hợp với phái nữ. Điểm khác nhau lớn nhất là mùng bán nguyệt có hình dạng như chính tên của mẫu nệm này là mùng nửa vầng trăng nghĩa là mùng có dạng nửa vầng trăng với một mặt dựa vào tường. khi dùng thì kéo mùng ra và khi không chọn sử dụngQuý khách hàng có thể kéo mùng bán nguyệt về phía sát đầu giường, có dây buộc cố định hoặc tay vén mùng, tạo nên vẻ gọn gàng ,dịu dàng và vẫn sang trọng cho chiếc giường ngủ.

Mùng bán nguyệt luôn tô điểm cho căn phòng Bạn 1 nét đẹp lãng mạn

Mùng bán nguyệt còn thích hợp với những căn phòng ngủ nhỏ hơn cả các mẫu mùng khung vuông. Còn mùng khung tròn có kiểu dáng khó thu gọn. Thông thường, người chọn sử dụng sẽ buông mùng 24/24.

2.Mùng bán nguyệt thông thoáng hơn

Như ở trên đã nói, mùng khung tròn thường sẽ buông rủ 24/24 nên Quý khách hàng sẽ mất công Để chọn giường ngủ hợp với mùng khung tròn. Cụ thể, kiểu giường ngủ bằng phẳng, không có ván đầu giường sẽ khiến mùng khung tròn trở nên vướng víu, khá chật chội, thiếu không gian cho người nằm bên trong.

mung-ban-nguyet

Mùng bán nguyệt đa dạng màu sắc

Còn mùng khung bán nguyệt do một phần dựa vào bức tường nên có không gian cao ráo, thoáng đãng bên trong mùng, cho người ngủ cảm giác thoải mái và an tâm. Đây được xem là ưu điểm lớn của mùng khung bán nguyệt.

3.Mùng bán nguyệt an toàn hơn

Mùng khung tròn thường được cố định phía trên giường ngủ bằng cách treo có cảm giác không chắc chắn rất dễ bị tuột ra, gây nguy hiểm cho người dùng. Còn mùng khung bán nguyệt thì được cố định bằng ốc vít vào bức tường. Như vậy đã đủ để thấy rằng mùng khung bán nguyệt có độ vững chắc hơn. Điều này là quan trọng nếu như gia đình Bạn có trẻ nhỏ nghịch ngợm hay vật nuôi hiếu động, thích trì kéo những chiếc mùng, rèm cửa…

4.Mùng bán nguyệt thích hợp với nhiều độ tuổi

Nếu như mùng khung tròn chỉ hợp với các cô gái trẻ, các bé gái thì mùng khung bán nguyệt lại có thiết kế thích hợp với hầu hết các độ tuổi. Ngoài việc trở thành chiếc mùng ngủ cho bé thì mùng bán nguyệt còn có thể dùng làm mùng ngủ của ba mẹ.

mung-ban-nguyet-moc-mien

Vẻ đẹp mềm mại sang trọng

Vẻ đẹp mềm mại, sang trọng và lãng mùng của mùng bán nguyệt là rất phù hợp để thắp lửa yêu cho các cặp vợ chồng. Thực tế, mùng bán nguyệt còn là một lựa chọn mùng khung phổ biến để trang trí phòng cưới thay cho các loại mùng cưới cầu kỳ.

5.Mùng bán nguyệt dễ lắp đặt hơn

Việc thi công lắp đặt mùng bán nguyệt rất nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần 1 máy khoan, ốc vít và dụng cụ đo đạc chính xác, những người thợ thi công có thể lắp đặt xong chiếc mùng khung bán nguyệt chỉ trong vòng nửa tiếng. Hoặc chính Quý khách hàng cũng có thể tự lắp đặt khá dễ dàng. Trong khi đó, mùng khung tròn đòi hỏi sự cầu kỳ ,cẩn thận và kỹ thuật lắp đặt khó khăn hơn. Các phụ kiện lắp đặt mùng khung tròn cũng tương đối đắt đỏ do yêu cầu độ bền rất cao.

6.Mùng bán nguyệt cao cấp hơn mùng khung tròn

Hiện nay, tại Việt Nam thì mùng khung bán nguyệt rất được ưa chuộng và thường được xếp vào phân khúc mùng ngủ cao cấp. Vì thế cho nên mà có giá khá cao từ 3 triệu trở lên, tùy theo kích thước và chủ yếu là mùng khung nhập khẩuMùng bán nguyệt nhập khẩu có mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đẹp, sang trọng, độ bền cao và rất phù hợp với các cặp vợ chồng đã ổn định, các gia đình sung túc.

Mùng bán nguyệt cho gia đình thêm yêu

Trên đây là 6 lý do mùng ngủ Mộc Miên khuyên Quý khách hàng nên lựa chọn mùng khung bán nguyệt cho phòng ngủ của gia đình. Chúc Bạn sắm sắm thông minh, an toàn và vui vẻ!

Xem thêm

-Sử dụng viên chống nắng có tốt không ?

Leave a Comment

Your email address will not be published.