Làm đẹp — October 29, 2018 at 3:22 am

3 cách trị nám hiệu quả bằng cà rốt, bạn biết chưa?

by
Rate this post

Cà rốt là một loại thực phẩm giàu vitamin rất tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, cà rốt còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Dưới đây, cùng tìm hiểu 3 cách trị nám hiệu quả bằng cà rốt nhé.

1. Cách trị nám bằng cà rốt và bột gạo

tri-nam-hieu-qua-bang-ca-rot-va-bot-gao

Nguyên liệu:

– ½ củ cà rốt.

– 2 thìa bột gạo.

– 1 thìa dầu oliu.

Cách làm: 

Cà rốt sau khi xay nhuyễn bạn thêm bột gạo, dầu oliu vào và khuấy đều lên. Tiếp theo, dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 đến 20 phút. Cuối cùng làm sạch lại với nước ấm. Đều đặn thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Mặt nạ này không chỉ giúp làm mờ nám da, mà còn tẩy tế bào chết, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng và xóa mờ nếp nhăn, giữ da ngày càng tươi trẻ rạng ngời.

2. Cách trị nám bằng cà rốt và chanh

Nguyên liệu:

– ½ củ cà rốt.

– 2 thìa nước chanh.

– 1 thìa cà phê mật ong.

Cách làm: 

Luộc chín củ cà rốt và dằm nhuyễn rồi thêm nước chanh, mật ong vào và trộn thật đều, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút. Kế đến rửa sạch với nước ấm. Thực hiện thường xuyên cách trị nám bằng cà rốt và chanh 2 – 3 lần/ tuần, đến lúc có được kết quả như ý.

Cà rốt, chanh và mật ong đều hữu ích với làn da nám, nhanh chóng đánh bay vùng xỉn màu, giúp da mềm mại, trắng hồng tự nhiên và không lo nếp nhăn xuất hiện.

3. Cách trị nám bằng cà rốt và sữa chua

tri-nam-hieu-qua-bang-ca-rot-va-sua-chua

Nguyên liệu:

– 1 củ cà rốt.

– 2 thìa sữa chua.

Cách làm: 

Đầu tiên, bạn luộc chín cà rốt và đem đi nghiền nhỏ, thêm sữa chua không đường vào trộn đều. Tiếp theo, rửa mặt thật sạch, rồi đắp hỗn hợp lên và kết hợp động tác mát-xa nhẹ nhàng. Thư giãn trong khoảng 20 phút tạo điều kiện giúp chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Kế đến rửa lại mặt bằng nước sạch.

Hãy áp dụng cách làm này mỗi ngày 3 lần, chắc chắc chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi vượt bật của làn da mình.

Trên đây là 3 cách trị nám hiệu quả bằng cà rốt giúp kéo dài tuổi xuân cho chị em. Hãy chọn ngay cho mình một phương phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng đánh bay các vết nám da cứng đầu, lấy lại làn da sáng mịn nhé. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám từ thiên nhiên thì bạn có thể tham khảo các loại kem trị nám tốt nhất tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-tri-nam-tan-nhang-tot-nhat.html

Xem thêm:

==> Hãy bảo vệ làn da của bạn dưới trời nắng nóng

Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.