Khỏe đẹp, Làm đẹp — July 11, 2020 at 5:17 am

Top 3 Cách phân biệt cetaphil thật giả có thể áp dụng ngay tại nhà hay nhất !!!

by
5/5 - (1 vote)

Cách phân biệt cetaphil thật giả là một câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Vì sữa rữa mặt cetaphil là một trong những dòng sản phẩm quốc dân. Là một người đam mê làm đẹp và cực kì quan tâm sức khỏe làn da thì không thể bỏ qua cách phân biệt hàng thật hàng giả để làn da trở nên khỏe mạnh hơn, đẹp hơn, an toàn hơn.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser không phải nói quá nhiều về công dụng, xuất xứ, thành phần của sản phẩm này. Bởi nếu được hỏi 10 chị bạn gái thì 9 người đã biết về loại sữa rửa mặt này, người còn lại chắc có lẽ là không dùng mỹ phẩm nhiều. Nhưng đừng nghĩ rằng sự phổ biến của sản phẩm này thì sẽ chắc chắn không có hàng giả nhái nhé, ngược lại thì khá nhiều. Dưới đây sẽ là 3 cách phân biệt cetaphil thật giả có thể áp dụng ngay tại nhà nhé. 

sua-rua-mat-cetaphil-h2
Sữa rửa mặt cetaphil

Cách phân biệt cetaphil thật giả qua bao bì

Phân biệt qua bao bì là cách đơn giản nhất để phân biệt cetaphil thật giả vì trên bao bì có in đầy đủ thông tin, xuất sứ, mã vạch. Bao bì chính là một trong những “ngôn ngữ” đầu tiên để nhận biết cetaphil fake. Nếu như bạn thấy bao bì chữ thì in không ngay ngắn thẳng hàng, sai lỗi chính tả hoặc vòi của sữa rửa mặt thì lệch hay lỏng lẽo thì đó đích thị là hàng cetaphil fake rồi nhé. Nhận dạng qua bao bì là cách dễ nhất trong 3 cách nhé nên các hay sử dụng Cetaphil lưu ý đặc điểm nhận dạng này.

sua-rua-mat-cetaphil-h2.3
Sữa rữa mắt centaphil chính hãng

Tuy nhiên, ngày nay việc hàng nhái được làm tinh vi đến mức mà những ai “sành” mỹ phẩm cũng khó mà phân biệt được. Đó là lúc chúng ta cần có công cụ rõ ràng mạnh mẽ hơn để phân biệt.

Check mã vạch chính là “ngôn ngữ” thứ hai mà mình muốn đưa ra để bạn nhận biệt cetaphil fake hay chính hãng.

sua-rua-mat-cetaphil-h2.1
(Check mã vạch cũng là một phương pháp phân biết cetaphil thật và giả)

Để check mã vạch thì đầu tiên hãy đọc 3 số đầu tiên và sau đó tra vào bảng dưới đây để biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tuy nhiền cả 2 thứ trên với mức độ tinh vi một số thành phần xấu vẫn có thể làm giả được nên ta cần phải kiểm chứng thêm chất sữa bên trong.

sua-rua-mat-cetaphil-h2.2

( Bảng mã tra cứu nguồn gốc xuất sứ của cetaphil theo mã vạch) 

Xem thêm: Review top 17 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhất

Xem thêm: Review top 3 kem chống lão hóa ban đêm tốt nhất năm 2021

Cách phân biệt cetaphil thật giả sau khi dùng thử

Đối với hàng chính hãng thì chất gel không đặc cũng không lỏng quá. Khi dùng thì không tạo bọt, sau khi rửa thì mặt của bạn cũng không bị khô, hay kích ứng nào. Da sau khi rửa thì rất dịu nhẹ, mềm mịn tự nhiên.

sua-rua-mat-cetaphil-h2.4

( Phân biệt cetaphil thật giả bằng cách dùng thử)

Nếu như bạn dùng sữa rửa mặt cetaphil mà khác với những cảm nhận này thì chắc chắn là hàng fake. Vì thế sau khi sử dụng để nhận biệt cetaphil fake cũng cho bạn kết quả khá chính xác.

Đặc điểm mà chỉ có hàng thật mới có

  • Bao bì in nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chũ in ngay hàng thẳng lối, logo chuẩn màu nhận diên của thương hiệu.
  • Khi dùng hoàn toàn không có ảnh hưởng hoặc gây dị ứng cho làn da của bạn
  • Màu của sữa trắng đục không không phải nâu đục, không mùi hương, sệt không lỏng.

Điều quan trọng để không phải mua nhầm hàng giả

Khi chọn lựa sản phẩm để dưỡng da, điều mình quan tâm không kém cũng chính là nơi cung cấp có chất lượng và uy tín không. Không ít lần mình mua lầm nên cảm thấy rất hụt hẫng, cũng may là chưa để lại hậu quả xấu trên da vì dựa vào những đặc điểm mà mình dừng dùng đúng lúc, nên mình khuyến cáo các bạn hãy quan tâm đến nơi mua hàng uy tín, có chứng từ rõ ràng. Tốt nhất khi mà lần đầu cố gắng lại đến nơi mua trực tiếp để xem độ uy tín của nơi cung cấp. Thời đại của internet phát triển nên đã kiểm chứng hàng chất lượng thì những lần sau, bạn chỉ cần đặt qua website hoặc qua fanpage của cửa hàng đó. Như vậy đấy, tìm một sản phẩm chất lượng đâu phải chuyện dễ dàng, nhưng muốn làn da khỏe đẹp thì bao nhiêu đó chắc không thành vấn đề đúng không nè.

Với những cách phân biệt cetaphil thật giả ở trên mong rằng có thể giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin để nhận biết sữa rữa mặt cetaphil thật và giả nhé!

Một gợi nhỏ cho bạn nào muốn mua sữa rửa mặt Cetaphil uy tín, không sợ hàng giả, hàng nhái bạn có thể mua tại trên web:https://sieuthimypham.vn/. Đây là trang bán hàng trực tiếp của Siêu thị Mỹ phẩm. Để đặt mua sản phẩm hoặc để được tư vấn kỹ hơn từ đội ngũ nhân viên Siêu thị Mỹ phẩm, bạn có thể gọi trực tiếp hoặc kết nối zalo qua số điện thoại 0398.883.456. Ngoài ra, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các địa chỉ: 

Địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, P7, Quận 11

Địa chỉ 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Cảm ơn bạn đã quan tâm đế bài viết!

Tham khảo thêm:

Nước rửa tay Bath and Body Works có tốt không

Top 6 sản phẩm serum dưỡng trắng da mặt tốt nhất

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.