Bóng đá quốc tế — June 28, 2023 at 8:37 am

4 tiền vệ trẻ tài năng có giá trị chuyển nhượng trên 100 triệu Euro

by
5/5 - (2 votes)

Transfermarkt là trang thông tin về giá chuyển nhượng cầu thủ uy tín trên thế giới, thậm chí là cơ sở để các câu lạc bộ định giá chuyển nhượng. Tại thời điểm tháng 06.2023 trang thông tin này đã có công bố định giá chuyển nhượng của 4 tiền vệ tài năng, trẻ tuổi nhưng có giá chuyển nhượng vượt trên 100 triệu Euro. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 4 cầu thủ tài năng này nhé.

Giới thiệu về trang định giá Transfermarkt

Bạn sẽ bất ngờ nếu biết rằng Transfermarkt vận hành theo nguyên lý “trí tuệ đám đông”, không phải dựa trên thuật toán phức tạp nào. Họ có một diễn đàn, và khoảng 50.000 thành viên tích cực sẽ thảo luận về giá cầu thủ dựa trên dữ liệu tổng hợp được. Thí dụ, mọi người thống nhất mức giá hợp lý của một cầu thủ theo phong độ, tuổi tác, giải đấu, hợp đồng. Ai đó đưa ra ý kiến rằng anh này đánh đầu tốt, được rồi, có lẽ nên điều chỉnh giá cao hơn một chút.

Christian Schwarz, kiểm soát viên thẩm định giá cầu thủ diễn giải một cách dễ hiểu hơn: “Thế này nhé, bạn có một vại bia và có 100 người trả giá. Cuối cùng bạn sẽ có mức giá trung bình mà tất cả đều thấy hợp lý. Nó gọi là giá trị thị trường. Không dựa trên cơ sở khoa học nào nhưng sự khôn ngoan của đám đông rất quan trọng trong mọi định giá”. Đơn giản quá, phải không?

4-tien-ve-co-gia-tri-hon-100 Euro-06-2023
Danh sách 4 tiền vệ tài năng có giá trị chuyển nhượng vượt 100 triệu Euro (tháng 06-2023)

Transfermarkt được tạo nên Matthias Seidel, một người hâm mộ Werder Bremen, trong buổi sơ khai của internet. Ban đầu ông chỉ dùng nó để theo dõi các cầu thủ mà Bremen muốn ký hợp đồng. Rồi nhiều người nhắn tin cho Seidel, yêu cầu chỉnh sửa một số thông tin, như vị trí trên sân hay ngày sinh. Ông gửi các biểu mẫu để họ nhập dữ liệu, sau đó cập nhật lại.

Đây chính là nền tảng hoạt động của Transfermarkt, khiến trang web này ngày càng mở rộng về số câu lạc bộ, giải đấu và gia tăng quy mô thông tin. Đến nay họ có 80 nhân viên chính thức và hơn 1.000 cộng tác viên trên toàn thế giới, chưa kể số thành viên tích cực trên diễn đàn và hàng trăm tình nguyện luôn sẵn sàng cung cấp thông tin. Transfermarkt trở thành trang web đáng tin cậy để các môi giới, Giám đốc điều hành, huấn luyện viên và cầu thủ tham khảo, là khởi đầu cho các giao dịch trị giá hàng chục, thậm chí cả trăm triệu bảng.

Tiền vệ Jude Bellingham được Transfermarkt định giá chuyển nhượng 120 triệu Euro

Thông tin cá nhân
Tên đầy đủ  Jude Victor William Bellingham
Ngày sinh 29 tháng 6, 2003
Nơi sinh Stourbridge, Anh
Chiều cao 1,86 m

Jude Victor William Bellingham (sinh ngày 29 tháng 6 năm 2003) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ La Liga Real Madrid và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Bellingham gia nhập Birmingham City khi mới 8 tuổi và ra mắt đội một vào tháng 8 năm 2019 khi mới 16 tuổi 38 ngày, khiến anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ ra sân thường xuyên ở Premier League. mùa giải 2019-2020.

Bellingham-co-gia-chuyen-nhuong-120-trieu-Euro
Tiền vệ tài năng người Anh: Bellingham

Vào tháng 7 năm 2020, anh chuyển đến Borussia Dortmund và trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của câu lạc bộ trong trận đấu chính thức đầu tiên.

Bellingham đã đại diện cho Anh ở các cấp độ U15, U16, U17 và U21. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 11 năm 2020 và tham dự Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 và Giải vô địch bóng đá thế giới 2022.

Tiền vệ Jamal Musiala được Transfermarkt định giá chuyển nhượng 110 triệu Euro

Thông tin cá nhân
Tên đầy đủ  Jamal Musiala
Ngày sinh 26 tháng 2, 2003
Nơi sinh Stuttgart, Đức
Chiều cao 1,84 m
Vị trí Tiền vệ tấn công

Jamal Musiala  là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Bayern München tại Bundesliga và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Musiala-co-gia-chuyen-nhuong-100-trieu-Euro
Musiala là một tiền vệ xuất sắc người Đức

Sinh ra ở Đức với cha là người Nigeria và mẹ là người Đức và chủ yếu lớn lên ở Anh, Musiala đã đại diện cho cả Đức và Anh ở cấp độ trẻ, và cuối cùng cam kết trung thành với đội tuyển quốc gia Đức cho các trận đấu trong tương lai vào tháng 2 năm 2021.

Musiala thi đấu cho đội tuyển Đức tại UEFA Euro 2020.

Tiền vệ Pedri được Transfermarkt định giá chuyển nhượng 100 triệu Euro

Thông tin cá nhân
Tên đầy đủ  Pedro González López
Ngày sinh 25 tháng 11, 2002
Nơi sinh Tegueste, Tây Ban Nha
Chiều cao 1,75 m
Vị trí Tiền vệ trung tâm

Pedro González López thường được gọi là Pedri, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Barcelona tại La Liga và Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.

Pedri-co-gia-chuyen-nhuong-100-trieu-Euro
Pedri có giá trị chuyển nhượng 100 triệu Euro (tháng 06-2023)

Pedri được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy nổi tiếng và được nhiều HLV tin tưởng bởi kỹ năng cá nhân và tư duy chiến thuật rất tốt.

Tiền vệ Federico Valverde được Transfermarkt định giá chuyển nhượng 100 triệu Euro

Thông tin cá nhân
Tên đầy đủ  Federico Santiago Valverde Dipetta
Ngày sinh 22 tháng 7, 1998
Nơi sinh Montevideo, Uruguay
Chiều cao 1,82 m
Vị trí Tiền vệ trung tâm

Federico Santiago Valverde Dipetta  là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Uruguay thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Madrid và đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay.

Valverde đã được trao giải Quả bóng bạc tại FIFA U-20 World Cup 2017, khi Uruguay đứng thứ tư ở giải đấu.

Valverde-co-gia-chuyen-nhuong-100-trieu-Euro
Valverde là mẫu tiền vệ được nhiều HLV yêu thích

Valverde được gọi lên đội tuyển quốc gia Uruguay lần đầu vào tháng 8 năm 2017. Anh có trận ra đội tuyển quốc gia vào ngày 5 tháng 9 và ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong trận đấu gặp Paragoay.

Có thể bạn quan tâm:

Comments are closed.