Bóng đá Việt Nam — June 24, 2023 at 3:07 am

Quang Hải ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội

by
5/5 - (2 votes)

Ngày 23.6, câu lạc bộ Công an Hà Nội tổ chức lễ ký hợp đồng và ra mắt tiền vệ Quang Hải. Hai bên sẽ kí kết vào bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm.

Ngay từ sớm, tiền vệ sinh năm 1997 đã xuất hiện tại trụ sở câu lạc bộ Công an Hà Nội. Đi cùng Quang Hải là bạn gái là Chu Thanh Huyền, người đại diện – ông Michele Fersini và bà xã ông Fersini.

Quang Hải tự tin sẽ đóng góp tốt nhất cho CLB Công An Hà Nội

Quang Hải là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Anh từng cùng Hà Nội FC bốn lần vô địch V-League, đoạt hai Cup Quốc gia và ba Siêu Cup Quốc gia. Ở các cấp đội tuyển, tiền vệ công này đã giành HC vàng SEA Games 2019, vô địch AFF Cup 2018 và cùng đồng đội vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Quang Hải gia nhập đội bóng thủ đô theo dạng tự do, bởi đã thanh lý hợp đồng với Pau FC. Anh trở thành một trong những cầu thủ nội hưởng lương cao nhất tại V-League 2023.

Quang-Hai-ky-hop-dong-thi-dau-cho-CA Ha Noi
Quang Hải ký hợp đồng thi đấu cho CLB Công An Hà Nội

HLV Flavio Cruz đánh giá Quang Hải là cầu thủ tài năng, giàu kinh nghiệm, và sự có mặt của anh sẽ giúp ích cho CAHN trong cuộc đua vô địch mùa này. Ở vòng đấu gần nhất ngày 5/6, Công An Hà Nội thắng đậm chủ nhà Thanh Hóa 4-1, thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của chính đối thủ này xuống còn một điểm.

Những chia sẻ của Quang Hải trong buổi lễ ra mắt CLB Công An Hà Nội

Tại lễ ra mắt, Quang Hải chia sẻ cảm xúc: “Thực sự hôm nay là ngày rất vui và hạnh phúc. Đây là trang mới trong sự nghiệp của tôi.

Với những gì mà tôi có được, tôi tin bản thân mình nỗ lực, cống hiến những gì tốt nhất, đóng góp cho CLB Công an Hà Nội.

Tôi rất nóng lòng sớm được gặp và tập luyện cùng tất cả anh em để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới”.

Quang-Hai-co-mat-som-tai-buoi-ky-hop-dong-CA Ha Noi
Quang Hải cùng bạn gái và người đại diện xuất hiện khá sớm tại buổi ký hợp đồng

“Tôi tin là mình sẽ đóng góp màn trình diễn tốt nhất cho CLB, cũng như giành được những chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ bóng đá Công an Hà Nội”.

Chia sẻ về mục tiêu ở CLB Công an Hà Nội, Quang Hải nói: “Cá nhân tôi có nhiều mục tiêu cho bản thân. Tôi là người có tham vọng, muốn đón nhận thử thách.

Tôi sẽ luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho mình, làm sao để bản thân tôi có thể tích lũy những điều giúp mình trưởng thành, phát triển hơn nữa.

Tôi không muốn đơn giản rằng mình ở đây và hài lòng với những gì mình có. Đó không phải là con người tôi. Tôi luôn muốn học hỏi, nỗ lực để thay đổi, phát triển bản thân”.

Về việc có tiếp tục ra nước ngoài thi đấu nữa hay không, Quang Hải cho biết: “Tôi chưa thể nói trước về chuyện xuất ngoại trở lại. Có thể có hoặc không. Bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết hiện tại sẽ nỗ lực hết mình”.

Có thể bạn quan tâm: Quang Hải chia tay Pau FC

Người hâm mộ đón chờ trận ra mắt của Quang Hải ở vòng 12 V League

Sân Hàng Đẫy sẽ là tâm điểm của vòng 12, khi Quang Hải ra mắt CLB Công an Hà Nội trên sân nhà (19 giờ 15 ngày 24.6, tiếp CLB Hà Tĩnh). Dù chỉ ủng hộ các đồng đội mới từ khán đài do chờ hoàn tất các thủ tục cuối cùng, thì sự hiện diện của anh hứa hẹn sẽ tạo ra cú hích lớn cho đội bóng công an. Ở đầu kia sân, đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang là hiện tượng ở mùa bóng này nhờ sự “mát tay” của bầu Sơn và HLV Nguyễn Thành Công, tất nhiên sẽ không muốn làm nền, thậm chí ấp ủ phá bĩnh ngày vui của đội chủ nhà. Tuy nhiên, nhìn vào sự khác biệt về lực lượng sẽ rất khó để nghĩ đến kịch bản CLB Công an Hà Nội trắng tay.

Quang-Hai-chinh-thuc-la-cau-thu-cua-CA Ha Noi
Quang Hải trở thành một trong những cầu thủ nội hưởng lương cao bậc nhất V-League

CLB Công an Hà Nội kém đội đầu bảng Thanh Hóa vỏn vẹn 1 điểm, trong cảnh đội bóng xứ Thanh sẽ phải làm khách trên “chảo lửa” Thiên Trường lúc 18 giờ ngày 24.6. Đoàn quân của thầy trò HLV Popov vừa nhận thất bại đầu tiên ở vòng đấu trước, nhưng 2 tuần ngắt quãng nhường chỗ cho FIFA Days đã đến đúng lúc để họ điều chỉnh lại trạng thái. Những trụ cột như Thành Long, Ti Phông không thi đấu quốc tế phút nào dưới thời HLV Philippe Troussier tính ra là lợi thế, khi họ hoàn toàn khỏe mạnh và càng nung nấu khẳng định khi về lại CLB. Tuy nhiên, đối thủ của họ sẽ là CLB Nam Định với hơn 30.000 CĐV đang quyết tâm lấy trọn 3 điểm để trở lại cuộc đua vào tốp 3. Việc giữ chân Hendrio và bổ sung Tô Văn Vũ sẽ là cơ sở để CLB Nam Định chờ đợi sự bùng nổ trong 2 lượt trận cuối của giai đoạn 1, bên cạnh bổ sung 2 ngoại binh là tiền đạo Douglas Coutinho và tiền vệ Andre Luiz Guimaraes.

Báo chí Thái Lan đưa tin về việc Quang Hải khoác áo CLB Công An Hà Nội

Goal Thái Lan viết: “Quang Hải về nhà, anh trở về với giải V-League khoác áo đội bóng mới. Cầu thủ tấn công của bóng đá Việt Nam sẽ chơi tại giải đấu này ở nửa sau của mùa giải năm nay, trong màu áo đội CAHN”.

“Nguyễn Quang Hải sẽ khoác áo CAHN trong khoảng thời gian một năm rưỡi, sau khi anh quyết định rời đội bóng thuộc giải Ligue 2 của Pháp Pau FC” – trang Goal Thái Lan thông tin thêm.

Trong khi đó, nhật báo hàng đầu xứ sở Chùa Vàng Thai Rath cho biết: “Quang Hải đã không thể kiên nhẫn hơn nữa, anh quyết định chia tay bóng đá Pháp sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị tại Pau FC”.

“Ngày 23/6, đội bóng thuộc giải V-League CAHN thông báo Quang Hải sẽ khoác áo đội bóng này, với bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm” – Thai Rath thông tin thêm.

Tờ Thai Rath phân tích thêm: “Quang Hải sẵn sàng ra sân ở vòng đấu thứ 12 V-League 2023, giữa CAHN và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 24/6. Trong khoảng thời gian thi đấu tại Pháp, Quang Hải có 12 lần được ra sân trong màu áo Pau FC, chỉ ghi được một bàn thắng. Anh chủ yếu ngồi dự bị”.

Mời bạn xem thêm:

Comments are closed.