Làm đẹp — August 15, 2019 at 8:16 am

5 toner chống lão hóa mà chị em nên sở hữu

by
Rate this post

Bước qua tuổi 30, bạn cần một sản phẩm chống lão hoa để ngăn ngừa các nếp nhăn, vết chân chim, giữ làn da luôn tươi trẻ. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 toner chống lão hóa mà chị em nên sở hữu nhé.

1. Peter Thomas Roth Un-Wrinkle Turbo Line Smoothing Toning Lotion

Item này được thiết kế để mang đến cho bạn làn da trẻ trung hơn. Các thành phần có trong sản phẩm sẽ giúp làm mờ nhăn, giảm mẩn đỏ cho làn da. Dòng sản phẩm đến từ Peter Thomas này không chứa cả cồn lẫn dầu. Đó là lý do item này cực thích hợp cho các bạn gái có làn da dầu và nhạy cảm.

2. Herbivore Botanicals Jasmine Green Tea Balancing Toner

 toner-chong-lao-hoa-1

Dòng sản phẩm này được tạo nên từ rất nhiều các thành phần tự nhiên. Làn da của bạn nhờ vậy sẽ được tác động từ bên ngoài một cách rất nhẹ nhàng. Lão hóa da, sạm hay nám đều sẽ được cải thiện nhanh chóng mà không để lại nhờn rít hay chút cảm giác khó chịu nào.

3. Revision Skincare Soothing Facial Rinse

Làm dịu da, cấp ẩm và không chứa dầu và cồn – đó là những gì mà item này mang đến cho bạn. Đơn giản là vậy nhưng khi sử dụng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng. Chưa hết, item này còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện các vấn đề về da lão hóa cho bạn. Bạn có thể dùng item này kèm kem chống lão hóa để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Environ Youth EssentiA Vita-Peptide Toner

Với thành phần peptide, item này hứa hẹn sẽ giúp cải thiện nếp nhăn, màu da và độ đàn hồi của da. Đây là những điều giúp làn da trở nên trẻ trung hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Các vấn đề về da tổn thương do ánh nắng mặt trời cũng sẽ được khắc phục khi dùng item này.

5. Origins Age-Defense Treatment Lotion

toner-chong-lao-hoa

Giá cả phải chăng là điểm mạnh rất lớn của item này so với các item trên. Với mức giá chỉ 31$, bạn sẽ sở hữu cho mình dòng sản phẩm chứa hàng tá các chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da khác nhau. 

Trên đây là 5 toner chống lão hóa mà chị em nên sở hữu. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp chị em có một làn da tươi trẻ.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất và rao bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn mua phải hàng nhái thì không những không chăm sóc làn da của mình mà còn gây hại cho làn da. Vì thế bạn cần lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và đảm bảo. Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm đang là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy nhất, bạn có thể tham khảo mua online.

Xem thêm:

Leave a Comment

Your email address will not be published.