Khỏe đẹp, Sức khỏe — November 11, 2022 at 6:55 pm

Các biện pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất

by
Rate this post

Đàn ông yếu sinh lý thường rất dễ rơi vào tình trạng mặc cảm, tự ti hoặc cảm thấy chán nản, không thỏa mãn trong chuyện “giường chiếu”. Lâu dần, chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình có nguy cơ cao bị ảnh hưởng tiêu cực.

Do vậy, kiên trì áp dụng các biện pháp tăng cường sinh lý nam sẽ giúp bạn cải thiện tốt chứng yếu sinh lý. Vậy cách thực hiện như thế nào? Hãy khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn các biện pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất

Tập các bài tập tăng cường sinh lý nam

Một trong các biện pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả đó chính là để cơ thể vận động, đặc biệt là các bài tập chuyên tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Dưới đây là các bài tập bạn dễ áp dụng tại nhà:

Đi bộ nhanh

Đi bộ nhanh là bài tập tăng cường sinh lý nam đơn giản mà bạn có thể áp dụng mọi nơi. Khi đi bộ nhanh, cơ thể bạn sẽ được làm ấm và giúp tăng tuần hoàn máu đi khắp nơi, khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, làm thúc đẩy hoạt động tình dục.

Mỗi ngày, bạn có thể thực hiện 10,000 bước đi để đảm bảo tăng cường sức khỏe sinh lý được hiệu quả hơn.

Nâng tạ

Nâng tạ cũng là các biện pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả và an toàn. Bộ môn này có tác dụng hỗ trợ cơ thể sản sinh ra Testosterone, tăng cường sức mạnh của ngực, bụng và vai, giúp tăng cường sức bền trong cuộc “yêu”.

Lưu ý rằng bạn nên chọn trọng lượng tạ phải vừa sức, tùy theo tuổi, thể tạng. Bạn không nên tập luyện quá sức tránh tổn thương đến cơ bắp.

Bài tập Kegel

Đây là bài tập có công dụng tác động đến nhóm cơ mu cụt, đây là nhóm cơ liên quan đến hệ tiết niệu ở nam giới.

Luyện tập bài tập Kegel thường xuyên và đúng cách có thể giúp người bệnh kiểm soát được chứng xuất tinh sớm, kéo dài quan hệ tình dục, giúp dương vật cương cứng tốt hơn và kích thích ham muốn tốt hơn.

Tập bài tập Kegel giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam rất tốt.
Tập bài tập Kegel giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam rất tốt.

Bạn có thể thực hiện bài tập Kegel như sau:

  • Bước 1: Nằm thẳng trên sàn, sau đó từ từ co đầu gối, hai bàn chân chạm sàn, nhấc hông lên.
  • Bước 2: Tìm cơ sàn chậu rồi siết chặt chúng.
  • Bước 3: Giữ nguyên trạng thái co bóp cơ vùng chậu trong 5 – 10 giây, sau đó thả ra.
  • Lặp lại động tác này 10 lần mỗi hiệp, thực hiện 3 hiệp mỗi ngày.

Duy trì cân nặng hợp lý

Duy trì cân nặng hợp lý cũng là một trong các biện pháp tăng cường sinh lý nam mà bạn cần đặc biệt chú ý. Bởi các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng những người quá gầy thời gian quan hệ tình dục thường không kéo dài quá 2 phút và thường mắc chứng xuất tinh sớm.

Tuy vậy, những người béo phì cũng không có nghĩa là tốt trong chuyện “yêu”. Họ thường là những đối tượng có nguy cơ cao mắc phải các bệnh lý như huyết áp, mỡ máu, tiểu đường,… Hơn nữa thừa cân còn làm nam giới bị giảm Testosterone và kháng insulin.

Luôn duy trì tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng

Căng thẳng hay stress nếu thường xuyên kéo dài sẽ là một trong những yếu tố ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe sinh lý nam giới. Chúng gây ra các ức chế thần kinh và làm giảm đi các khoái cảm cũng như sự hưng phấn trong quan hệ tình dục.

Luôn lạc quan, vui vẻ giúp ngăn ngừa Testosterone sụt giảm trong cơ thể.
Luôn lạc quan, vui vẻ giúp ngăn ngừa Testosterone sụt giảm trong cơ thể.

Trong quá trình “lâm trận”, đôi lúc nhiều quý ông rơi vào tình trạng lo lắng, căng thẳng dẫn đến ảnh hưởng khả năng cương cứng của dương vật, hoặc là làm xuất tinh nhanh hơn, hoặc là đạt khoái cảm nhưng không cảm thấy thỏa mãn.

Do đó, giữ cho tình thần luôn lạc quan, vui tươi, thoải mái cũng là một trong các biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hữu ích bạn nên áp dụng

Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý

Trong chế độ dinh dưỡng quý ông đừng bỏ qua các loại thực phẩm:

  • Cao hồng sâm Hàn Quốc: Đây là thường là các biện pháp tăng cường sinh lý nam giới được nhiều quý ông sử dụng. Bởi cao hồng sâm Hàn Quốc là loại thảo dược quý giá có nhiều lợi ích sức khỏe sinh lý cho nam giới, có tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt, thúc đẩy sản sinh Testosterone trong cơ thể, giúp kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý cực kỳ hiệu quả.
Cao hồng sâm Hàn Quốc là một trong các biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả được nhiều quý ông áp dụng.
Cao hồng sâm Hàn Quốc là một trong các biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả được nhiều quý ông áp dụng.

Gợi ý cho bạn tham khảo >>> cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

  • Hàu: Các món chế biến từ hàu giúp tăng cường sinh lý phái mạnh. Vì hàu chứa kẽm tốt cho việc tổng hợp Testosterone tự nhiên) và dopamin (chất truyền dẫn thần kinh kích thích trung tâm hưng phấn trong não, điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục)…
  • Chuối: Trong chuối chứa nhiều kali và vitamin B6 và enzyme bromelain giúp tăng ham muốn tình dục.
  • Tỏi: ức chế hormone cortisol, giảm stress, có lợi cho sự phát triển các mô, cơ bắp.
  • Dưa hấu: Trong một nghiên cứu, nam giới ăn dưa hấu thường xuyên giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch kích thích ham muốn tình dục.

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý ở nam giới

  • Không sử dụng rượu bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích gây hại;
  • Tránh ăn các thực phẩm chế biến có chứa chất bảo quản, hoặc các thực phẩm qua hình thức chế biến như chiên, xào, nướng nhiều dầu mỡ;
  • Uống đủ nước mỗi ngày, tối thiểu 2 lít nước/ngày;
  • Tránh thủ dâm có thể khiến bệnh tình thêm nặng nề, nghiêm trọng;
  • Không tùy tiện hoặc lạm dụng sử dụng các chất kích thích làm tăng ham muốn tình dục;
  • Thăm khám bác sĩ để kiểm tra sức khỏe sinh lý nhằm phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến bệnh tình dục và tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Trên là những chia sẻ về các biện pháp tăng cường sinh lý nam, hi vọng qua đó, quý bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm cải thiện sức khỏe sinh lý tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Nhà thuốc Việt

 

Xem thêm chủ đề:

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Bệnh thận có gây yếu sinh lý không

Comments are closed.