Làm đẹp — September 30, 2019 at 7:48 am

Điểm danh 3 sản phẩm se khít lỗ chân lông xịn sò nhất

by
Rate this post

Sản phẩm se khít lỗ chân lông rất cần thiết trong tủ mỹ phẩm của mỗi chị em. Vậy bạn đã biết sản phẩm se khít lỗ chân lông nào tốt chưa? Sau đây, cùng điểm danh 3 sản phẩm se khít lỗ chân lông xịn sò nhất nhé.

1. Kem làm se khít lỗ chân lông và giảm dầu cho da nhờn Bioderma Sebium Pore Refiner (30ml – 527,000 VNĐ)

san-pham-se-khit- lo-chan-long

Ra đời vào năm 1977 tại Lyon, BIODERMA – hay gọi đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp và còn là 1 trong những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới, được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia trên thế giới. BIODERMA luôn chọn các thành phần tinh khiết nhất, sử dụng các phân tử tự nhiên được tìm thấy trong da, nhằm dạy làn da tự mình phục hồi một cách sinh học. BIODERMA cam kết các sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao, giúp dung nạp tốt, an toàn và hiệu quả với người tiêu dùng.

Bioderma Sebium Pore Refiner là dòng kem dưỡng se khít lỗ chân lông và giải quyết các vấn đề về bã nhờn. Sản phẩm còn khả năng làm sạch và sâu, ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn từ môi trường. BIODERMA SEBIUM  Pore Refiner đặc biệt thích hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhờn, da nhạy cảm dễ nổi mụn, lỗ chân lông to.

Ưu điểm vượt trội 

  • Được sản xuất trên công nghệ độc quyền Fluidactiv, chuyên giải quyết các vấn đề về bã nhờn, mụn và se lỗ chân lông.
  • Thành phần lành tính, an toàn, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại Pháp.
  • Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu kem mỏng dễ thẩm thấu qua da.

2. Mặt nạ đất sét làm sạch và se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Water Clay Mask ( 7ml – 650.000 VNĐ

Một khảo sát của Laneige cho thấy những cách thông dụng nhất để phụ nữ xử lý lỗ chân lông to bao gồm: Dùng keo lột mũi hay dùng tay nặn trực tiếp, che phủ các lỗ chân lông to với kem lót, hoặc dùng đến giấy thấm dầu, tuy nhiên các phương pháp này chỉ là tạm thời và không hề có khả năng trị tận gốc.

Cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhất chính là thanh tẩy hoàn toàn các lỗ chân lông và sau đó phục hồi lại độ săn chắc cho làn da. Nắm bắt được phương pháp này, thương hiệu mỹ phẩm Laneige đã tung ra thị trường Mặt nạ Mini Pore Waterclay Mask với những cải tiến vượt bậc so với các loại mặt nạ đất sét khác, cho bạn một làn da se khít và mịn màng hơn rõ rệt.

Mặt nạ sét dạng gel được làm từ các thành phần bùn giàu chất khoáng tự nhiên có ở biển Hoàng Hà, có tác dụng thấm hút bã nhờn mạnh mẽ và có khả năng khô nhanh chóng.

Bùn Khoáng Laneige Mineral Mud chỉ có ở đồng bằng đất bùn trên đảo do UNESCO chỉ định, nơi đây nổi tiếng vì môi trường thiên nhiên ban sơ và nguyên vẹn. Bùn tự nhiên chứa các phần tử tinh mịn với diện tích bề mặt rộng có khả năng loại bỏ bã nhờn bên dưới. Đồng thời, loại bùn này cũng rất giàu khoáng chất từ vùng đồng bằng đất bùn và rất hữu ích cho làn da.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sản phẩm giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn
  • Lý tưởng cho các bạn nam có lỗ chân lông to thấy rõ
  • Những chị em gái đang gặp khó khăn trong vấn đề trang điểm để có một làn da đẹp và mịn mượt
  • Những bạn bị mụn đầu đen, và lỗ chân lông lớn.

Ưu điểm vượt trội

  • Chứa 1400mg bùn khoáng Hoàng Hà tự nhiên giúp thấm hút bã nhờn hiệu quả
  • Công thức dạng gel dưỡng ẩm giúp đắp mặt nạ dễ dàng và nhanh khô
  • Công thức mặt nạ sét mới cho phép bạn thấy được tình trạng của các lỗ chân lông khủng
  • Mặt nạ sét dạng bùn dễ đắp và khô nhanh chóng hơn ở vị trí có nhiều bã nhờn nhất!
  • Loại bỏ bã nhờn + loại bỏ tế bào da chết + ngăn mụn

3. Mặt nạ bùn cho da dầu Effaclar Sebo-Controlling Mask (100ml – 555,000 VNĐ) 

san-pham-se-khit- lo-chan-long-1

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tất cả sản phẩm thuộc nhà La Roche-Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Sản phẩm an toàn, ngay cả làn da nhạy cảm, La Roche-Posay chuyên chăm sóc da mặt và da đầu, khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ và các sản phẩm trang điểm.

Mặt nạ bùn giúp làm sạch và làm dịu da La Roche-Posay Effaclar Unclogging Purifying Sebo-Controlling Mask Anti-Shine chứa bùn khoáng giúp thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn dư thừa và các tạp chất (bụi, ô nhiễm), kiểm soát bóng nhờn & nhẹ nhàng thanh tẩy làn da.

Công dụng 

  • Giúp làm sạch sâu, giảm mụn và giảm bóng nhờn trên da.
  • Làm dịu các vết sưng do mụn, gây nên.
  • Chứa bùn khoáng giúp thông thoáng lỗ chân lông, nhẹ nhàng thanh tẩy làn da.
  • Bổ sung nhiều Vitamin và các loại khoáng chất cần thiết để cân bằng độ ẩm cho da

Ưu điểm vượt trội

  • Kiểm soát bã nhờn: 11% Kaolin & 7% Argilla
  • Giảm sưng viêm: 5% Panthenol
  • Làm sạch sâu: Hạt cabon và hydrocacbon, 1% Cellulobeads

Trên đây là 3 sản phẩm se khít lỗ chân lông xịn sò nhất trên thị trường. Hãy rước ngay 1 em về để chăm sóc làn da của mình nhé chị em.

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất và rao bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn mua phải hàng nhái thì không những không chăm sóc làn da của mình mà còn gây hại cho làn da. Vì thế bạn cần lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và đảm bảo. Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm đang là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy nhất, bạn có thể bạn khảo.

Xem thêm: 5 toner chống lão hóa mà chị em nên sở hữu

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.