Nhận định bóng đá — December 23, 2022 at 1:42 am

Dự đoán AFF Cup 2022: Indonesia – Campuchia ngày 23/12/2022

by
Rate this post

Bảng A, AFF Cup 2022

Thời gian: 16:30 thứ Sáu ngày 23/12/2022.

Địa điểm: SVĐ Gelora Bung Karno

Campuchia đã có trận thi đấu mở màn rất thuận lợi ở AFF Cup 2022. Trên sân nhà của mình vào ngày 20/12, đoàn quân của HLV Honda đánh bại Philippines với tỷ số 3-2. Campuchia có những pha dàn xếp tấn công ấn tượng khi trong trận đấu với Philippines họ đã thực hiện tới 16 cú dứt điểm, trúng đích 7 lần về phía khung thành của đối phương.

Dẫu vậy, thắng lợi của Campuchia ở lượt trận mở màn bảng A vẫn không được giới chuyên gia đánh giá cao. Bởi lẽ ở trận đấu dó họ được chơi trên sân nhà với mặt cỏ nhân tạo quen thuộc. Philippines tại AFF Cup năm nay có nhiều cầu thủ trẻ, thi đấu còn thiếu kinh nghiệm và mắc nhiều sai lầm.

Thách thức thực sự sẽ đến với Campuchia ở lượt trận tiếp theo khi họ phải làm khách trên sân của Indonesia. 6 lần chạm trán Indonesia trước đó ở mọi đấu trường, Indonesia toàn thắng, trong đó có 5 thắng lợi cách biệt. Được nghỉ thi đấu ở lượt trận đầu, Indonesia càng có thêm lợi thế để thuyết phục người hâm mộ đặt niềm tin vào họ trong cuộc so tài vào chiều 23/12.

Indonesia-thi-dau-voi-Campuchia
Trận đấu giữa Indonesia và Campuchia hứa hẹn hấp dẫn

Các nhà cái Châu Á đang để tỷ lệ đội Indonesia chấp Campuchia 2.5 bàn thắng: đây có lẽ là một tỷ lệ hợp lý và gây bối rối cho người hâm mộ trong quyết định có nên chọn đội bóng yêu thích của mình hay không. Rất nhiều người có thể dự đoán trước là khi thi đấu trên sân nhà thì khả năng rất cao là Indonesia sẽ thắng Campuchia, thậm chí là cách biệt tỷ số. Tuy nhiên, với tinh thần hưng phấn và một lối đá tương đối chặt chẽ, kỷ luật thì trong trận đấu chiều nay đội tuyển Indonesia sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nếu muốn ghi bàn vào lưới đội tuyển Campuchia. Ở chiều ngược lại, Campuchia cũng đang khát khao tạo thêm một bất ngờ ở giải và với bộ khung là những cầu thủ trẻ đang hưng phấn thì không có điều gì là không thể xảy ra. Dự đoán 3 khả năng tỷ số của trận đấu này:

  • Indonesia 3 – Campuchia 1
  • Indonesia 3 – Campuchia 2
  • Indonesia 2 – Campuchia 1

Mời các bạn xem thêm:

Comments are closed.