Tin tức & sự kiện — July 18, 2023 at 8:23 am

Nệm cao su thiên nhiên của hãng nào tốt?

by
Rate this post

Việc bỏ ra 1 số tiền để mua 1 chiếc nệm thì phải xét nhiều yếu tố như: chất lượng nệm, giá thành, bảo hành,…Với dòng nệm cao su thiên nhiên giá thành không hề rẻ, giao động từ 3 triệu lên đến hàng chục triệu đồng mỗi chiếc. Vậy với những yếu tố trên nên chọn hãng nào? Mời bạn xem ngay bài viết “nệm cao su thiên nhiên của hãng nào tốt” ngay bên dưới nhé!

1. Nệm Thắng Lợi

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với những hãng kinh doanh sản xuất nệm trên thị trường nhưng nệm Thắng Lợi đang rất được lòng khác hàng. Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Thắng Lợi luôn được khách chọn lựa nhiều vì có rất nhiều mẫu mã, đủ các kích thước và chế độ bảo hành lên đến 15 năm.

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi
Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

Ngoài nệm cao su thiên nhiên. Thắng Lợi còn kinh doanh nhiều sản phẩm như: nệm cao su, nệm foam, nệm gấp,…với giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, công ty nệm Thắng Lợi còn có nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ trả góp, miễn phí giao hàng nội thành ở TP.HCM, giao hàng nhanh trong 2h,…

Địa chỉ nhà máy: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Bạn có thể tham khảo chi tiết các dòng nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi: TẠI ĐÂY

2. Vua Nệm

Vua Nệm là hệ thống nệm lớn trải dài từ Bắc vào Nam chuyên phân phối nhiều dòng nệm từ nhiều hãng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon,…

Vua Nệm được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt. Với việc có nhiều cửa hàng là 1 lợi thế giúp khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp trước khi mua sản phẩm.

Xem ngay: Tìm hiểu nệm cao su thiên nhiên là gì? Có tốt không?

3. Everon

Cái này này cũng là lựa chọn nên có trong danh sách cửa hàng nên mua nệm cao su thiên nhiên. Với bề dày 20 năm kinh nghiệm, Everon luôn mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nệm cao su thiên nhiên Everon Latex Wellness
Nệm cao su thiên nhiên Everon Latex Wellness

Hiện tại Everon có hơn 500 đại lý trên khắp cả nước với tiêu chí cho ra hơn 50 mẫu mã nệm hàng năm. Một số dòng nệm cao su thiên nhiên của Everon có thể kể đến như:

  • Nệm cao su thiên nhiên Everon Latex Wellness
  • Nệm cao su thiên nhiên Everon Latex Spine Care

4. Nệm Liên Á

Nệm Liên Á là thương hiệu nệm lớn trải dài ở các nước Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… Sản phẩm của Nệm Liên Á được đánh giá cao về độ hoàn thiện cũng như chất lượng sản phẩm.

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Premium Classic
Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Premium Classic

Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

1 số dòng nệm cao su thiên nhiên Liên Á có thể kể đến như:

  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Liên Á Classic

  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Liên Á Premium Classic

5. Nệm Kim Cương

Cũng có tên trong các hãng nệm có tiếng. Chất lượng của nệm kim cương là không cần bàn cãi. Với kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nệm đã khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực này.

Hiện tại nệm Kim Cương đang có đến 2000 đại lý phân phối với 2 nhà máy lớn đặt tại 2 miền Nam-Bắc. Các dòng nệm Kim Cương bạn có thể tham khảo:

  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Kim Cương – Happy Gold
  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Kim Cương – Massage

6. Công Ty Nệm

Công Ty Nệm là đơn vị phân phối các sản phẩm nệm, bao gồm: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm foam,… của các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới như: Thắng Lợi, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Kim Cương,…. Công Ty Nệm luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn cho khách hàng. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.

Nệm cao su thiên nhiên gấp 3 của Công Ty Nệm
Nệm cao su thiên nhiên gấp 3 của Công Ty Nệm

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, Công Ty Nệm còn chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng, trong đó, đề cao sự tiện ích và các chương trình ưu đãi, tích lũy.

Ngoài địa điểm bán hàng offline, chúng tôi ưu tiên xây dựng website congtynem.vn nhằm cung cấp các thông tin sản phẩm và các kiến thức liên quan về nệm và chăm sóc giấc ngủ, đặc biệt là hỗ trợ khách hàng đặt hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

7. Nệm Thuần Việt

Nệm Thuần Việt đã xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, tất cả các sản phẩm của Nệm Thuần Việt luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm này được nâng cao chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Thuần Việt như:

  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Hoạt Tính Thuần Việt President

  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thuần Việt Latex

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “nệm cao su thiên nhiên của hãng nào tốt“. Để lựa chọn được chiếc nệm ưng ý nhất hãy đến cửa hàng trải nghiệm trực tiếp nhé! Mong rằng những thông tin trên hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Theo PV

Xem thêm:

Comments are closed.