Tin tức & sự kiện — May 29, 2023 at 5:03 am

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có tốt không?

by
Rate this post

Dòng sản phẩm tốt nhất mà Công Ty Nệm Thắng Lợi cung cấp là Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi. Nó là một sản phẩm cao su thiên nhiên 100% được đúc nguyên khối, tương tự như các sản phẩm cao cấp của Kymdan và có cùng khối lượng và chất lượng như nệm Kymdan. Khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được chất lượng tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này. Mặc dù chất lượng đã được xác nhận và nhận được những đánh giá tích cực từ rất nhiều người dùng, Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi lại có mức giá vô cùng hợp lý. Vậy nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Đôi nét về công ty Nệm Thắng Lợi

Công ty TNHH nệm Thắng Lợi đã thành lập và hoạt động từ nhiều năm trước. Địa chỉ của công ty nằm tại 22/3 Tân Thới Hiệp, KP3, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM. Trong quá trình phát triển, công ty TNHH nệm Thắng Lợi luôn tập trung vào việc sản xuất và chế tạo sản phẩm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty luôn đưa ra thị trường những chiếc nệm chất lượng cao nhất, nhằm mang đến sự thoải mái và chất lượng tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có tốt không
Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có tốt không

Sản phẩm của chúng tôi đã nhận được lòng tin cao từ khách hàng khi ra thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác chiến lược của nhiều khách sạn, resort cao cấp cả trong và ngoài nước.

Hiện nay, chúng tôi có đội ngũ công nhân lành nghề, được đào tạo kỹ lưỡng và làm việc dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, chúng tôi đã và đang chuyển giao công nghệ kết hợp với nguyên liệu nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Malaysia, Indonesia, Châu Âu… nhằm thúc đẩy quá trình kinh doanh và liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Wesite chính thức: https://congtynemthangloi.com/

Quy trình sản xuất nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên 100%
Nệm cao su thiên nhiên 100%

Quy trình sản xuất nệm cao su thiên nhiên thông thường bao gồm các bước chính sau:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: Nguyên liệu chính trong quá trình sản xuất nệm cao su thiên nhiên bao gồm cao su thiên nhiên nguyên chất và các phụ gia như chất độn, chất phụ gia tạo cấu trúc và chất chống cháy (nếu cần). Các nguyên liệu này được chuẩn bị và đo lường theo tỉ lệ cụ thể.
  • Trộn nguyên liệu: Các thành phần nguyên liệu được đưa vào máy trộn và trộn đều với nhau để tạo ra hỗn hợp đồng nhất. Quá trình này đảm bảo rằng cao su và các phụ gia được phân bố đều trong toàn bộ hỗn hợp.
  • Ép nén và đúc nệm: Hỗn hợp nguyên liệu sau khi được trộn đều được đưa vào khuôn nệm và tiến hành quá trình ép nén và đúc nệm. Điều này thường được thực hiện thông qua máy ép hoặc máy đúc chuyên dụng. Quá trình ép nén và đúc nệm này giúp tạo ra hình dạng và kích thước cuối cùng cho nệm.
  • Sấy khô: Sau khi nệm được đúc, nó cần được sấy khô để loại bỏ độ ẩm và đảm bảo độ bền và độ đàn hồi của nệm. Quá trình sấy khô có thể được thực hiện trong máy sấy hoặc trong môi trường có điều kiện nhiệt độ và độ ẩm kiểm soát.
  • Kiểm tra chất lượng: Sau khi nệm đã được sấy khô, chúng sẽ được kiểm tra chất lượng để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và yêu cầu. Kiểm tra này bao gồm kiểm tra độ đàn hồi, độ bền, độ mềm mại và các chỉ tiêu chất lượng khác.
  • Hoàn thiện và đóng gói: Cuối cùng, nệm sẽ trải qua giai đoạn hoàn thiện, bao gồm cắt chỉnh hình dạng, làm sạch và đóng gói. Nệm Thắng Lợi được đóng gói kỹ càng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và bảo quản cho đến khi đến tay người tiêu dùng.

=> Có thể bạn cũng quan tâm: nệm cao su thiên nhiên là gì

Người dùng đánh nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi như thế nào?

Với sử dụng chất liệu từ cao su thiên nhiên nguyên chất và áp dụng cấu tạo khoa học, sản phẩm Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi mang lại độ đàn hồi tốt và đảm bảo tính thông thoáng cùng độ lún vừa phải, phù hợp với cấu trúc cột sống ở mọi lứa tuổi.

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi giúp người dùng trải nghiệm cảm giác êm ái, thoáng mát và hoàn toàn thư giãn, giúp cơ thể thể được thả lỏng và tiếp tục giấc ngủ sâu hơn so với các loại nệm thông thường.

Điểm đặc biệt đáng chú ý của sản phẩm là độ lún vừa phải, không quá sâu hoặc cứng như những sản phẩm được gọi là cao su tự nhiên, có giá cả tương đương nhưng thực chất không phải là cao su tự nhiên 100% sản xuất.

Sự kết hợp giữa độ đàn hồi tốt, độ lún vừa phải và sự phù hợp của Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi khi sử dụng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các nguy cơ liên quan đến bệnh lý cột sống phổ biến ngày nay.

Điểm nổi bật của sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

Độ đàn hồi của sản phẩm vô cùng ưu việt, và sản phẩm hoàn thiện được thiết kế tỉ mỉ.

Sự lún khi sử dụng rất phù hợp và có lợi cho sức khỏe cột sống.

Chế độ bảo hành trong 15 năm đặc biệt (bao gồm việc đổi mới trong suốt thời gian 15 năm nếu có bất kỳ xẹp lún hoặc lỗi nào do nhà sản xuất).

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên (được đúc nguyên khối từ cao su tự nhiên 100%), đảm bảo độ bền cao, an toàn và thân thiện với sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra Công ty nệm Thắng Lợi còn kinh doanh các sản phẩm nệm nổi tiếng như:

  • Nệm foam
  • Nệm cao su non
  • Nệm cao su than hoạt tính
  • Nệm gấp

Theo PV

Qua những thông tin trên thì bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có tốt không?“. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Xem thêm:

Comments are closed.