E-sports, Tin tức & sự kiện — June 29, 2023 at 4:07 am

Rumble Heroes Adventure: Tham gia cuộc chiến vĩ đại giữa ánh sáng và bóng tối

by
Rate this post

Nếu như Slayer Legend đầy bóng tối thì cuộc chiến trong Rumble Heroes Adventure lại thú vị và ý nghĩa hơn nhiều. Tải Rumble Heroes Mod miễn phí từ LMHMOD và chinh phục mọi nhiệm vụ với hướng dẫn chi tiết trong nội dung sau, bạn có thể tận hưởng một hành trình ý nghĩa với nhiều màn chiến đấu thú vị trong game RPG siêu hot này.

Giới thiệu game Rumble Heroes Adventure – game anh hùng với sứ mệnh cao cả

Rumble Heroes Adventure (Rumble Heroes) là một game nhập vai hành động kể câu chuyện về cô công chúa duy nhất của vương quốc bị bắt cóc. Bạn phải tập hợp một đội đáng gờm để đi qua những vùng đất đầy quái vật để cứu cô ấy đồng thời xây dựng lại ngôi làng ban đầu của mình.

Rumble Heroes Adventure
Rumble Heroes Adventure

Rumble Heroes Adventure có nhiều khía cạnh đáng khen ngợi và có thể là một trò chơi rất thỏa mãn để chơi liên tục mà không nhàm chán. Đồ họa và lối chơi hành động hack-and-slash 2D không cần suy nghĩ có thể rất thú vị. Rumble Heroes bắt đầu với vô số niềm vui khi bạn được hóa thân thành anh hùng và mỗi lần vượt qua một đợt quái vật, bạn lại giải phóng một anh hùng khác tham gia cùng hành trình đó (một team đầy đủ sẽ có 4 hero).

Cách chiến đấu trong Rumble Heroes Adventure cực kỳ đơn giản: Bạn và các anh hùng của mình chỉ cần đi đến gần một nhóm kẻ thù và các đồng đội sẽ làm phần còn lại, tiêu diệt chúng theo bất kỳ cách nào họ thấy phù hợp. Độ khó của game sẽ tăng dần lên, và dĩ nhiên bên cạnh việc chiến đấu, bạn cũng sẽ phải tìm kiếm tài nguyên, kiến thiết làng, huấn luyện và tìm ra dấu vết của công chúa.

Bí kíp chơi Rumble Heroes Mod dành cho người mới

1. Chú ý đến các nhà kho

Các tòa nhà lưu trữ vật liệu có thể được xây dựng tại thị trấn chính cứ sau 10 cấp độ, giúp tăng giới hạn lưu trữ của bạn lên tới 1250. Trong khi cắm trại, giới hạn này tăng lên tới 1875 ở cấp độ tối đa và bạn nhận được 50% tiền thưởng từ trại cao cấp so với giới hạn nguyên liệu (nếu bạn có 850 thịt và có 1000, bạn sẽ nhận được thêm 50% cho 500 với tổng số 2350 thịt).

Trao đổi và kiếm các rương qua Rumble Heroes Code hoặc các chiến thắng để kiếm nhiều nguyên liệu hơn cũng rất quan trọng – một số rương giúp bạn nhận được tới 9999 nguyên liệu.

Bí kíp chơi Rumble Heroes Mod
Bí kíp chơi Rumble Heroes Mod

2. Thiết lập lại BXH hàng tuần

Mỗi tuần, bạn nhận được phần thưởng dựa trên vị trí của mình trong nhóm xếp hạng Rumble Heroes Adventure và bắt đầu xếp hạng tuần mới. Bạn có thể giữ lại phần thưởng của mình bằng cách hoàn thành lại các thiết lập lại để duy trì kết quả hoặc sử dụng vé quay lại được thưởng hàng tuần tùy thuộc vào vị trí xếp hạng của bạn – cách đơn giản hơn mua bằng đá quý.

3. Hướng dẫn trang bị cho Rumble Heroes

– ATK: tăng dmg của bạn, có thể là tăng cố định (12) hoặc dựa trên tỷ lệ phần trăm (4%).

– HP: Tăng điểm máu (sức khỏe) của bạn có thể là tăng cố định (36) hoặc dựa trên tỷ lệ phần trăm (4%).

– Chí mạng: Cải thiện tỷ lệ chí mạng của bạn theo tỷ lệ phần trăm (3% có nghĩa là bạn gây sát thương chí mạng cho 3 trên 100 đòn tấn công).

– Crit Dmg: Cải thiện sát thương của bạn khi hạ một đòn chí mạng theo tỷ lệ phần trăm.

– Tỷ lệ giảm sát thương: Giảm sát thương bạn nhận theo % (4 có nghĩa là nếu bạn bị đánh 200 dmg thì bạn sẽ nhận 192 dmg thay thế).

– Cooldown: Giảm thời gian hồi chiêu của các kỹ năng của anh hùng (nếu bạn thêm 50% thời gian hồi chiêu và một kỹ năng có thể được sử dụng cứ sau 2 giây, thì bây giờ nó có thể được sử dụng mỗi giây).

– EVA: Cho anh hùng của bạn cơ hội nhận 0 sát thương từ một đòn tấn công (2% EVA có nghĩa là bạn nhận 0 sát thương từ 2 trên 100 đòn tấn công).

– Hồi máu: Các anh hùng của bạn hồi máu theo % sát thương mà họ gây ra (6% hồi máu nghĩa là nếu anh hùng của bạn đánh 1000 dmg thì sẽ hồi được 60).

LMHMOD – địa chỉ tải Rumble Heroes Mod miễn phí

Tải Rumble Heroes Mod tại website tải game mod LMHMOD.me và săn Rumble Heroes code sẽ giúp bạn có cơ hội chơi game miễn phí, tải nhanh và an toàn đồng thời nhận được những phần thưởng hiếm. LMHMOD cũng là kênh cung cấp link tải nhiều game, ứng dụng hot khác, hãy truy cập để biết thêm chi tiết!

Kết luận

Tập hợp một đội chiến binh mạnh mẽ, thu thập tài nguyên và chiến đấu theo cách của bạn với vô số kẻ thù đáng sợ trong dự án nhập vai, gây nghiện mới của PlayHard.Lab Rumble Heroes Adventure chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị. Hãy tải ngay Rumble Heroes Mod và tham chiến!

Comments are closed.