Sức khỏe — April 1, 2020 at 10:05 am

Thuốc bổ mắt loại nào tốt?

by
Rate this post

Thực trạng về mắt hiện nay.

Theo thống kê trên thế giới có khoảng 250 triệu người bị suy giảm thị lực nghiêm trọng. Trong đó có 39 triệu người bị mù hoàn toàn cứ 5s trên thế giới có 1 người bị xác định là mù lòa. Khoảng 19 triệu trẻ em bị suy giảm thị lực, 12 triệu trong số đó là do các tật khúc xạ.

Các chuyên gia khẳng định 80% trong số các bệnh gây mù lòa có thể phòng tránh được thông qua các biện pháp. Trong khi đa số các biện pháp này chưa được người dân VN biết đến. Theo tổ chức mắt trung ương tỷ lệ mù lòa ở độ tuổi trên 50 là 3,1%.

Trong đó nguyên nhân chủ yếu do các bệnh như đục thủy tinh thể, các bệnh lý do tổn thương võng mạc, bệnh đáy mắt, tật khúc xạ và đau mắt hột. Các thống kê cũng cho thấy bệnh về mắt ngày càng xảy ra nhiều ở những người trong độ tuổi lao động.

Chưa có kiến thức và sự quan tâm đúng mức về sức khỏe đôi mắt. Thường chỉ đi khám khi bệnh đã nặng là lý do mù lòa phổ biến. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là một trong những giác quan quan trọng của mỗi người. Đừng vì thiếu kiến thức và quan tâm mà tự đánh mất đi giác quan quan trọng này.

Thuốc bổ mắt loại nào tốt?

Thuốc bổ mắt Tobicom

Tobicom là thuốc bổ mắt tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Có lẽ chính hiệu quả và chất lượng khiến Tobicom thành công như vậy. Với thành phần gồm các chất cần thiết dưỡng ẩm và bảo vệ mắt như natri chondroitin, retinol palmitat, cholin hydrotartrat, riboflavin.. cùng một số dẫn xuất khác.

Tác dụng chính bổ sung độ ẩm dưỡng chất giúp mắt dễ chịu, chống đau nhức, khô mắt do môi trường. giảm nguy cơ suy yếu thị lực và các chứng viêm khác.

Thuốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là một trong số ít những loại thuốc về mắt được Bộ y tế cấp phép sử dụng.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và cung cấp khoáng chất tự nhiên cho mắt.
  • Giảm thiểu tình trạng đau mỏi ở người thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử.
  • Hỗ trợ điều trị trong các trường hợp đau mắt, khô mắt, viêm kết mạch nhẹ.

Giá bán:

320.000đ/hộp 160 viên sử dụng được 3 tháng. 3 tháng là 1 liệu trình vừa đủ để thấy được hiệu quả của thuốc. Nhà sản xuất ICA Việt Nam.

thuoc-bo-mat-loai-nao-tot

Thuốc bổ mắt Eye clear của Nhật

Sản phẩm của Nhật luôn mang lại sự an tâm nhất định. Bởi nhà sản xuất của Nhật luôn biết bảo vệ sức khỏe của khách hàng rất tốt. Eye clear là sản phẩm được bán chạy hàng đầu của nước này.

Người sử dụng cho biết cảm giác khi sử dụng sản phẩm rất tốt. Mắt sáng thấy rõ và hạn chế các cơn mỏi mắt thường gặp ở dân văn phòng. Là sản phẩm thường gặp trong túi xách của người dân Nhật. Chính vì thói quen tốt và thuốc hỗ trợ mà người Nhật có tỷ lệ cận thị, viễn thị rất thấp.

Người già ở Nhật cũng nhìn rất rõ do thường xuyên sử dụng Eye Clear. Có lẽ phần lớn do chế độ sinh hoạt và lối sống của họ. Nhưng cũng không thể phủ phận tầm quan trọng của Eye Clear trong những kết quả này

Thành phần: chiết xuất quả việt quất, beta carotene, chiết xuất bạch quả, chiết xuất hoa cúc… đây đều là các thành phần tự nhiên được đông y và khoa học hiện đại chứng minh là rất tốt cho mắt.

Công dụng:

  • Giúp mắt sáng khỏe, tăng cường thị lực
  • Giải quyết triệt để triệu chứng hoa mắt, chóng mặt
  • Phòng ngừa và điều trị những triệu chứng CVS.
  • Giúp cải thiện chức năng của não, cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng tập trung.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với nhóm người cao tuổi do thành phần tự nhiên và độ an toàn của nó. Rất thích hợp mua để làm quà biếu cho những người thân yêu của bạn.

Thuốc bổ mắt Omega 3 Principle Nutrition

Là một trong những loại thuốc bổ mắt tốt nhất của Mỹ. Các loại thuốc bổ của Mỹ được kiểm nghiệm kỹ càng về thành phần và độ an toàn trước khi được cấp phép. Vì thế có thể yên tâm hơn các sản phẩm trôi nổi khác.

Về thành phần thuốc bổ mắt Princeple Nutrition được chiết xuất từ dầu cá omega 3. Chứa nhiều DHA và EPA là hai chất béo không no rất tốt cho mắt và não bộ. Ngoài ra còn có nhiều tinh chất thảo mộc khác có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho mắt hoạt động tốt.

Cảm nhận của người dùng về sản phẩm là cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay từ lần đầu sử dụng. Do không chứa thành phần chất bảo quản nên thời gian sử dụng ngắn nhưng an toàn và có thể tin dùng trong thời gian dài.

Tác dụng:

  • Tốt cho não bộ và hoạt động của mắt.
  • Ngăn ngừa lão hóa và các tật khúc xạ ở trẻ.
  • Làm chậm quá trình suy giảm thị giác do tuổi tác.
  • Giảm nguy cơ suy thoái điểm vàng và viêm kết mạc do thiếu chất.

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.