Khỏe đẹp, Sức khỏe — May 17, 2023 at 1:27 pm

3 cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh an toàn, hiệu quả

by
5/5 - (6 votes)

Thỏa mãn chuyện “giường chiếu” được xem là một trong những yếu tố góp nên hạnh phúc của đôi lứa. Tuy nhiên, làm sao để kéo dài thời gian quan hệ để “giữ lửa” lại là trăn trở của nhiêu quý ông.

Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh đang được nhiều người tìm kiếm và áp dụng hiệu quả.

Công dụng của dầu Phật Linh đối với sức khỏe sinh lý nam giới

cách quan hệ lâu ra với dầu Phật Linh liệu có hiệu quả?
Cách quan hệ lâu ra với dầu Phật Linh liệu có hiệu quả?

Hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Trong dầu Phật Linh có menthol và tinh dầu bạc hà có tác dụng gây tê tạm thời, làm giảm cảm giác ở bộ phận sinh dục khi có kích thích.

Việc giảm độ nhạy cảm ở “cậu nhỏ” giúp kéo dài thời gian ân ái, giảm thời gian xuất tinh sớm ở nam giới.

Như vậy, dựa vào công dụng của từng nguyên liệu có trong dầu Phật Linh, nhiều người đã đồn đoán sản phẩm có công dụng kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.

Cải thiện chứng rối loạn cương dương

Menthol và tinh dầu bạc hà, hai thành phần quan trọng có trong dầu Phật Linh, đã được biết đến với khả năng tạo cảm giác tê tạm thời và giảm nhạy cảm tại vùng kích thích.

Nhờ điều này, việc sử dụng dầu Phật Linh có thể mang lại hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ và giảm xuất tinh sớm ở nam giới.

Cải thiện ham muốn

Với hoạt chất menthol không chỉ giúp cặp đôi cảm nhận được sự nhạy bén hơn với các giác quan mà còn tạo ra một cảm giác tăng lên khi nam nữ tiếp xúc da thịt với nhau, từ đó đem đến các cảm giác tình dục trở nên kích thích, hấp dẫn hơn.

Hướng dẫn 3 cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh hiệu quả

Oral Sex với dầu Phật Linh 

Người nữ ngậm một giọt dầu Phật Linh và thực hiện oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) trên dương vật trước khi cả 2 tiến đến giao hợp.

Oral sex với dầu Phật Linh.
Oral sex với dầu Phật Linh.

Với công dụng the mát từ bạc hà và menthol trong dầu khiến cho nam giới có thể kéo dài hơn ngưỡng chịu đựng trước các kích thích tình dục và kéo dài hơn thời gian lên đỉnh, khiến cho cuộc yêu đầy sự thăng hoa và mỹ mãn.

Sử dụng dầu Phật Linh trong bồn tắm

  • Cho một vài giọt dầu Phật Linh vào bồn tắm với nước ấm. Dùng ngón tay khuấy nhẹ bồn tắm để phân tán dầu và khuếch tán mùi hương vào trong không khí của phòng tắm. 
  • Tiếp đó, bạn nằm trong bồn tắm, nhắm mắt lại và tận hưởng hương thơm của dầu để tinh thần được thư giãn và sảng khoái hơn trước khi bắt đầu “yêu” nhé.

Xông dầu gió

Dầu Phật Linh không chỉ được sử dụng bằng cách bôi trực tiếp lên da, mà còn có thể áp dụng phương pháp xông hơi để mang lại hiệu quả cao.

Khi được xông, hương thơm của dầu sẽ lan tỏa và tràn ngập không gian xung quanh giúp tăng cường hưng phấn và kích thích ham muốn tình dục rất tốt.

Hơn nữa, hương thơm dễ chịu của các tinh dầu trong dầu Phật Linh sẽ giúp giảm căng thẳng và stress, tạo cảm giác dễ chịu cho đôi lứa.

Hương thơm của dầu Phật Linh giúp tăng cảm giác hưng phấn.
Hương thơm của dầu Phật Linh giúp tăng cảm giác hưng phấn.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Thêm một chút nước vào đèn xông tinh dầu.
  • Bước 2: Nhỏ 3 – 5 giọt tinh dầu vào đèn trước khi quan hệ.
  • Bước 3: Tận hưởng mùi hương và cảm giác thư giãn dầu gió Phật Linh đem lại, cùng khoái cảm khi quan hệ.

Một số lưu ý khi sử dụng dầu Phật Linh chống xuất tinh sớm

  • Sử dụng dầu Phật Linh chỉ là một trong những phương pháp hỗ trợ chống xuất tinh sớm. Có thể kết hợp nó với các phương pháp khác như kỹ thuật hơi thở, kỹ thuật tập trung và sự thay đổi vị trí để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Hơn nữa, xuất tinh sớm hay không nó còn phụ thuộc vào ngưỡng chịu đựng của người bệnh đối với các kích thích tình dục bên ngoài. Dựa vào đó thì mới có thể kết luận được người bệnh có thể chủ động kiểm soát được hay không.
  • Không sử dụng dầu Phật Linh để chữa xuất tinh sớm. Bạn chỉ nên sử dụng dầu Phật Linh để chữa cảm sốt, ho, đau bụng hoặc thoa vào những nơi trên da thịt bị côn trùng cắn,…
  • Nếu bạn đang trong tình trạng xuất tinh sớm, có thể thăm khám tại các bệnh viện uy tín để tìm ra giải pháp chữa trị hiệu quả.

Bạn có thể tìm hiểu thêm >> Cách chữa xuất tinh sớm

Trên là bài viết về chủ đề Cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh, hi vọng với những thông tin bổ ích này, quý bạn đọc ngày một cải thiện sức khỏe sinh lý tốt hơn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: nhathuocviet.vn

 

Xem thêm các chủ đề khác:

5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả cực tốt

5 triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới thường gặp và cách phòng ngừa

Comments are closed.