Làm đẹp — November 7, 2018 at 3:59 am

5 loại dầu gội cho tóc khô và hư tổn tốt nhất hiện nay

by
Rate this post

Mái tóc của bạn đang gãy rụng và rất khô xơ mà bạn chưa biết sẽ khắc phục tình trạng này như thế nào. Hãy tham khảo ngay 5 loại dầu gội cho tóc khô và hư tổn tốt nhất hiện nay nhé.

Dầu gội Dove – phục hồi tóc hư tổn

Dầu gội đầu Dove là sản phẩm giúp chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn và ngăn rụng tóc hiệu quả. Dove đã tạo ra dầu gội liệu pháp dầu dưỡng giúp tóc giảm xơ rối tức thì, giúp tóc khỏe, mềm mượt hơn về lâu dài khi sử dụng thường xuyên. Dove – phục hồi tóc hư tổn với keratin repair actives giúp tóc phục hồi các dấu hiệu hư tổn trên tóc làm mái tóc của bạn trông mềm mượt, bồng bềnh không còn khô và sơ tóc, thấm sâu vào từng sợi tóc giúp tóc khỏe hơn sau mỗi lần gội. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại tóc.

Giá: 116.000 đồng (650g).

Dầu gội Tsubaki trắng – Shiseido Tsubaki Damage Care
tsubaki-trang
Dầu gội Tsubaki là thương hiệu dầu gội của Shiseido rất nổi tiếng ở Nhật Bản với thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà đỏ giàu chất axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ rất dễ dàng bởi da và tóc. Dầu gội Tsubaki trắng chuyên dành phục hồi tóc hư tổn, tóc khô, chẻ ngọn,… Sản phẩm ngoài tác dụng bảo vệ tóc, chống khô tóc còn có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím.

Giá: 340.000 đồng, gồm 2 chai: 1 dầu gội (550ml) và 1 dầu xả (550ml).

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth

Với một mái tóc khô xơ không vào nếp, dầu gội Tresemme Keratin Smooth sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Với công thức được đặc chất từ keratin với nồng độ sulfate thấp, vitamin cần thiết cho tóc, nhẹ nhàng làm sạch tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc bớt khô, sơ mềm mượt, vào nếp tuyệt vời. Dầu gội Tresemme Keratin Smooth dành cho tóc khô, sơ không vào nếp và dùng được cho cả tóc nhuộm.

Giá: 125.000 đồng (650g)

Dầu gội Pantene – phục hồi tóc hư tổn

dg-pantene-cham-soc-hu-ton

Dầu gội Pantene là giải pháp lý tưởng giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Được sản xuất với công thức tiên tiến, dòng sản phẩm Pantene ProV Total Damage Care giúp chăm sóc tóc hư tổn, làm sạch mà không gây khô hay tổn hại cho mái tóc và da đầu, được đặc chế chuyên biệt cho mái tóc yếu, trong tình trạng gãy, rụng và khô xơ,…

Giá: 109.700 đồng (450g).

Dầu gội Sunsilk

Sunsilk đã đồng sáng tạo cùng chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế Thomas Taw cho ra đời dầu gội và dầu xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất với năm tinh dầu tự nhiên, nuôi dưỡng sâu mà không gây bết dính tóc. Sunsilk áp dụng công thức mới tạo tác động kép, cải thiện tốt đối với những mái tóc xơ rối, không vào nếp, giúp thấm sâu và nuôi dưỡng các sợi tóc và tạo nên lớp màng bảo vệ xung quanh tóc giúp lưu lại dưỡng chất bên trong tóc. Với hương thơm vô cùng dịu nhẹ, sẽ giúp các bạn thoải mái hơn.

Giá: 91.000 đồng (650g).

Trên đây là 5 loại dầu gội cho tóc khô và hư tổn tốt nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp để chăm sóc mái tóc khô xơ, hư tổn nhé.
Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.