Làm đẹp — November 14, 2018 at 7:33 am

5 cây son Hàn dưới 150k chất lượng ổn, toàn màu xinh

by
Rate this post

Hiện nay, có rất nhiều loại son trên thị trường với giá cả hợp lý trong đó son Hàn Quốc được nhiều bạn ưa chuộng nhất. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 cây son Hàn dưới 150k chất lượng ổn, toàn màu xinh nhé.

1. Lily By Red Mood Liar Velvet Tint (150.000 VNĐ)

 son-han

Năm 2017, làng mỹ phẩm Hàn Quốc đã kết nạp thêm một thương hiệu mới toanh mang cái tên rất kêu: Lily By Red. Ngay khi mới ra mắt, dòng son tint Mood Liar Velvet Tint của hãng đã nhanh chóng gây sốt vì thiết kế vô cùng xinh xắn và hợp để chụp ảnh “sống ảo”.

Nhưng không chỉ có ngoại hình bắt mắt, dòng son này còn có chất lượng “chuẩn Hàn” với 6 màu tươi tắn mà đảm bảo nàng nào cũng có thể dùng được hết đi kèm với chất son kem lai với son tint, mềm môi, mịn lì và rất lâu trôi.

2. Aritaum Angel Kiss Lip Tint (130.000 VNĐ)

Thật khó tin khi dòng son tint Angel Kiss với lớp vỏ thiên thần xinh xẻo nhường này lại không được Aritaum quảng cáo nhiều. Tuy vậy, kém tiếng không có nghĩa là kém “miếng”, nếu mê son tint thì chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với em này.

Angel Kiss có 10 màu tất cả với toàn những gam màu đậm đặc phong cách Hàn Quốc mà bạn thường thấy các nữ ca sỹ idol diện.

Angel Kiss có chất son tint khá trong, cần phải tô nhiều lớp mới lên màu chuẩn nhưng bù lại có nhiều dưỡng nên rất mềm môi.

3. Agapan Pit A Pat Matte Lipstick (120.000 VNĐ)

Dòng son lì Pit A Pat của Agapan thì hẳn đã khá quen thuộc với các tín đồ son Hàn rồi. Từ năm ngoái, dòng son này đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ nhưng đủ để được ghi nhận là một trong những cây son lì ngon-bổ-rẻ nhất làng son Hàn.

Pit A Pat bao gồm 10 màu tươi tắn, tôn da với chất son rất mịn cùng độ bám màu tốt.

4. Lanéve Rose Velvet Lipstick (115.000 VNĐ)

son-han-1

Cái tên nghe rất Pháp và ngoại hình thanh lịch, nữ tính là hai yếu tố thu hút đầu tiên ở cây son Hàn Lanéve này…
… nhưng tinh hoa của nó lại nằm ở bảng màu 5 tông toàn những tông đất thời thượng.

Lanéve Rose Velvet có chất son siêu lì nên có thể sẽ gây khô môi, bởi vậy bạn hãy dưỡng môi kỹ trước khi đánh son nhé.

5. L’arvore So Sweet Colour Matt Lip Tint (145.000 VNĐ)

Thêm một em son kem lai son tint Hàn rẻ mà chất lượng, rất đáng thử đến từ thương hiệu mới L’arvore: So Sweet Colour Matt Lip Tint.

Chắc chắn cô nàng “bánh bèo” nào cũng sẽ phải lòng bảng màu ngọt ngào của dòng son này.

Chất son kem lai son tint lúc đầu lên môi sẽ bóng nhẹ nhưng càng về sau sẽ càng lì và tiệp vào môi, lâu trôi mà lại không gây khô môi chút nào.

Trên đây là 5 cây son Hàn dưới 150k chất lượng ổn, toàn màu xinh. Hi vọng chị em sẽ chọn được cho mình một thỏi son đẹp và giá cả hợp lý.

Hiện nay, son tint đang là loại son được chị em săn đón nhất, hãy nhanh tay chọn cho mình một thỏi sơn tint ưng ý tại: http://camnanglamdep.edu.vn/son-tint-la-gi-14308.html

Xem thêm: 5 thỏi son Tint Hàn Quốc đang được các cô nàng săn lùng

Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.