Sức khỏe — March 27, 2020 at 9:04 am

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

by
Rate this post

Trứng gà từ lâu đã được chứng minh là rất tốt cho sinh lý nam. Trong mỗi quả trứng gà có chứa rất nhiều vitamin khoáng chất như vitamin A, B1, B6, D, E… chất béo, protein. Ngoài ra còn có nhiều khoáng chất cần thiết cho hoạt động tình dục như kẽm, canxi, sắt… Với nhiều khoáng chất và các loại axit amin cần ăn thường xuyên để cải thiện sinh lý.

Lòng trắng chứng chứa nhiều collagen rất tốt cho sự phát triển cơ bắp. Bản thân dương vật cũng chỉ là một nhóm cơ. Nên việc ăn nhiều lòng trắng trứng giúp cải thiện sự cương cứng. Hải sản là thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cho sinh dục. Nhưng nếu không có điều kiện thì trứng gà là sự thay thế hoàn hảo.

Không chỉ tốt cho nam giới, trứng gà còn có tác dụng làm đẹp, dưỡng sức khỏe bộ não và thể chất từ bên trong. Có thể kết hợp với các dược liệu có tác dụng chữa bệnh như nghệ, gừng, mật ong để tăng dược tính. Vì thế nhiều người coi cách sử dụng trứng gà để chữa yếu sinh lý tại nhà.

Trứng gà, cà rốt và mật ong chữa yếu sinh lý

Cà sốt là một củ có màu cam, các thực phẩm đậm màu thường chứa rất nhiều khoáng chất. Vì thế người ta khuyên nên ăn đa dạng các loại rau củ nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra lượng vitamin E dồi dào giúp bảo vệ tim mạch, ngăn sự lão hóa.

Kết hợp trứng gà, mật ong và cà rốt sẽ giúp cung cấp đầy đủ nguyên liệu cho hoạt động tình dục. Tuy nhiên mỗi tuần chỉ nên ăn 3 lần. Vì ăn nhiều trứng gà liên tục sẽ gây nhiều bệnh về gan. Đây là một cách chứa yếu sinh lý hiệu quả thực hiện dễ dàng tại nhà.

Nguyên liệu: trứng gà 1 quả, cà rốt ép lấy nước 2 thìa, mật ong 1 thìa cafe

Cách làm:

  • Đập trứng gà vào bát khuấy đều có thể cho thêm một ít nước.
  • Cho thêm mật ong và nước cà rốt vào trộn đều.
  • Đem hấp cơm hoặc chưng cách thủy 5 – 10 phút rồi lấy ra sử dụng.

Kiên trì sử dụng cách này tiên tục trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi. Để tăng cường tác dụng của bài thuốc bạn nên tập thể dục nhẹ nhàng nhiều hơn. Đi ngủ sớm và tránh áp lực công việc. Nhiều người đã phản hồi với chúng tôi là cách này cho hiệu quả rất tốt.

Trứng gà xào giá đỗ chữa yếu sinh lý

Giá đỗ chữa rất nhiều vitamin C, E từ lâu đã được ứng dụng trong đông y để chữa yếu sinh lý. Ngoài ra giá đỗ còn lành tính, nhuận trường, kích thích tiêu hóa. Ăn nhiều giá đỗ không gây hại mà còn có nhiều lợi ích.

Nguyên liệu: trứng gà 2 quả, giá đỗ 300g.

Cách làm: cách đơn giản là xào giá đỗ lên cho chút gia vị vừa ăn. Giá đỗ chín đập thêm trứng gà cho thêm ít hành tỏi cho thơm. Cách này đơn giản bạn ăn chung với cơm trắng mỗi tuần 3 bữa là được.

Hoặc có thể dùng giá đỗ chần qua nước sôi. Trứng gà luộc lòng đào ăn kèm với giá đỗ luộc. Kiên trì ăn liên tục trong 1 tháng, lưu ý chỉ ăn 2 ngày 1 bữa mà thôi. Cách này không sử dụng dầu mỡ và gia vị nên lành tính và hiệu quả cao hơn.

trung-ga-co-giup-chua-yeu-sinh-ly-khong

Trứng gà với mật ong

Trứng gà và mật ong đều là các nguyên liệu dễ tìm và rất tốt cho sức khỏe tổng thể. Đông y đều đánh giá cao tác dụng chữa bệnh và bồi bổ cơ thể của hai nguyên liệu này. Chúng cung cấp đủ các nguyên liệu cần thiết cho cơ thể hoạt động tốt từ đó tăng cường sinh lý. Lưu ý để có tác dụng tốt nên chọn trứng gà sạch và mật ong rừng.

Cần xác định rõ tầm quan trọng của nguyên liệu sạch và sự vận động. Đó lý giải tại sao các cụ ta không có nhiều thuốc bổ vẫn khỏe mạnh và trường thọ.

Nguyên liệu: 2 quả trứng gà và 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: bạn tách trứng gà ra lấy phần lòng đỏ. Quậy đều lên với 2 thìa mật ong rồi uống sống. Cách này chỉ thực hiện nếu nguyên liệu của bạn thực sự sạch và tự nhiên. Lưu ý quậy càng mịn thì càng đỡ tanh và dễ uống.

Tiếp theo bạn có thể dùng hỗn hợp trứng gà và mật ong vừa làm ở trên. Mang hấp cách vào nồi cơm hoặc chiên lên để ăn chung với cơm trắng hàng ngày cũng sẽ rất tốt cho sinh lý của bạn.

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.