12 Thực phẩm cho vòng 3 săn chắc, quyến rũ bạn đã biết chưa?

Một vòng 3 căng đầy luôn là mong muốn của nhiều người, nhất là với nữ giới vì sẽ giúp chị em tạo được nét quyến rũ với đường cong trên cơ thể của mình. Tuy nhiên, bên cạnh việc tập luyện cho vòng 3 đầy đặn thì các bạn cũng cần bổ sung thực phẩm tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ có những chia sẻ về 12 thực phẩm cho vòng 3 săn chắc, quyến rũ.

Diêm mạch

Đây là loại thực phẩm nhất định phải ăn nếu mục tiêu của bạn là “mông to”. Nó chứa nhiều chất béo có lợi cho cơ thể với hàm lượng protein khá cao giúp bạn xây dựng cơ bắp.

Không những vậy, nó giúp bạn làm giảm nồng độ cholesterol, giảm táo bón và giàu vitamin, chất khoáng. Đây thật sự là một “siêu thực phẩm” giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho các nàng đấy.

Các loại hạt      

Nếu bạn là tín đồ của mông to thì đừng bỏ quên các loại hạt nhé, tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng chúng lại có công dụng to lớn đối với vòng 3 của bạn đấy. Vì chúng chứa rất nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, chưa kể có rất nhiều protein. Nếu bạn ăn thường xuyên sẽ làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, tăng cường vitamin và khoáng chất.

Bạn có thể sử dụng các loại hạt như hạnh nhân, quả óc chó, hạt điều, hạt chia…để thay thế cho các món ăn vặt, các bữa phụ, ăn cùng sữa chua hoặc yến mạch cũng rất ngon đấy.

Trứng

Đương nhiên rồi, muốn vòng 3 căng tròn thì không thể bỏ qua trứng với nguồn protein dồi dào. Đây là thực phẩm chứa nhiều năng lượng rất sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh lẫn cơ bắp. Để mang lại hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng trứng vào buổi sáng để duy trì lượng protein cho cả ngày.

Cá là một trong những loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 bởi nó có chứa rất nhiều omega-3 -chất béo có lợi cho cơ thể. Omega 3 giúp loại bỏ những tác động xấu dẫn đến bệnh tim mạch rất hiệu quả.

Các loại cá giàu omega-3 bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày như: cá thu, cá hồi, cá ngừ, cá basa,…

Thịt gà

Sử dụng thịt gà thay thế cho thịt đỏ là một lựa chọn tốt bởi hàm lượng cholesterol trong thịt gà thấp. Thịt gà cũng có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau mà không lo ăn mãi sẽ ngán.

Yến mạch

Yến mạch có khá nhiều Protein, nó sẽ giúp cho vòng 3 của bạn săn chắc hơn, là một trong những thực phẩm tăng kích thước vòng 3 rất tốt.

Bên cạnh đó, yến mạch cũng rất giàu chất xơ, rất là tốt trong việc giảm mỡ máu, giảm các bệnh về tim mạch và cũng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.

Rau chân vịt (Bina)

Rau chân vịt sẽ giúp bạn chống viêm, giảm huyết áp và các chất béo không tốt trong cơ thể, ngoài ra chúng còn bổ sung rất nhiều vitamin và làm giảm lượng cholesterol nữa. Bạn nên sử dụng chúng đều đặn trong chế độ ăn hàng ngày của mình.

Quả bơ

Quả bơ không phải là một nguồn protein tốt nhất nhưng lại là một trong những nguồn chất béo có lợi.

Nó chứa khá nhiều vitamin, potassium, chất xơ và amino acids, tất cả những chất này đều có khả năng giúp mông phát triển.

Gạo lứt      

Đây là một nguồn tinh bột và chất xơ tốt và đặc biệt là sử dụng sau khi tập luyện. Gạo lứt hỗ trợ tiêu hóa đồng thời chứa ít calories hơn gạo trắng.

Thịt bò

Cũng giống như thịt gà và cá, thịt bò chứa hàm lượng protein khá lớn. Vì vậy hãy dùng ngay 1 lát thịt bò ngay sau khi bạn tập cơ mông nhé.

Khoai lang

Thay vì sử dụng gạo trắng, bạn có thể sử dụng khoai lang làm nguồn tinh bột chính trong bữa ăn của mình. Khoai lang chứa nhiều chất xơ, và giúp bạn no nhanh. Khoai lang cũng chứa khả năng đốt cháy chất béo trong dạ dày, giúp hạn chế tích mỡ.

Rau xanh       

Nếu bạn nghĩ ăn rau củ chỉ giúp “giảm cân” thì chưa chính xác đâu nhé! Hãy nhớ rằng một chế độ ăn giúp mông to cần đầy đủ đa dạng các chất dinh dưỡng và vitamin.

Bạn có thể sử dụng các loại rau lá xanh, cà chua, các loại quả mọng (việt quất, mâm xôi, dâu tây,..), dưa chuột, súp lơ và giá đỗ.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về 12 thực phẩm cho vòng 3 săn chắc, quyến rũ sẽ cho các bạn những thông tin hữu ích để chăm sóc cho vòng 3 tốt hơn.

Xem thêm:

Cách giảm stress hiệu quả cho những người bận rộn