Làm đẹp — November 6, 2018 at 8:36 am

10 kiểu tóc dài đẹp làm nên nét duyên dáng cho chị em phụ nữ

by
Rate this post

Những cô gái thích nét duyên dáng của phụ nữ Việt Nam thường trung thành với mái tóc dài. Sau đây là 10 kiểu tóc dài đẹp làm nên nét duyên dáng cho chị em phụ nữ, cùng tìm hiểu nhé.

1. Kiểu tóc dài đẹp rẽ ngôi giữa đơn giản

Nếu bạn đã có sẵn một kiểu tóc dài đẹp suôn mượt tự nhiên và một làn da trắng sáng, thì sau đó, chỉ cần nhuộm sáng cho mái tóc một chút thôi là trông bạn đủ hấp dẫn lắm rồi. Cũng không cần phải để tóc mái cầu kỳ, nàng chỉ cần rẽ tóc cân băng hai bên và mái tóc sẽ tự động ôm lấy khuôn mặt trông thật rạng ngời.

2. Tóc dài mái thưa uốn đuôi

toc-dai-mai-thua-uon-duoi

Phần đuôi được uốn cong kết hợp với mái thưa là những chi tiết quan trọng góp phần làm nên kiểu tóc dài đẹp này. Nếu không muốn để tự nhiên thì bạn chỉ cần thay đổi một chút cho khác lạ và sang chảnh hơn. Mẫu tóc dài đẹp này cũng giúp nàng trở nên dịu dàng và lôi cuốn mọi ánh nhìn hơn.

3. Kiểu tóc dài đẹp búi nửa lưng

Để làm mẫu này, bạn lấy một nửa phần bên trên vòng ra sau và búi nhẹ. Chỉ tốn một vài thao tác nhỏ, trong tích tắc, nàng bây giờ trông đã xinh xắn, đáng yêu cực! Búi tóc kiểu này còn giúp cố định tóc lại, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc hoặc di chuyển.

4. Tóc dài uốn navi tầng

Uốn navi là kiểu uốn tóc to thành từng lọn rồi thả tự nhiên xuống. Kiểu này sẽ nhanh chóng khiến cho mái tóc trở nên bồng bềnh, nhẹ nhàng hơn. Nó góp phần khiến cho chúng ta có cảm giác mái tóc như được cắt thành từng lớp dọc xuống vậy. Nhưng thực ra, đó lại là những lọn tóc nhấp nhô mà thôi. Kiểu tóc dài đẹp lại vừa thời thượng này rất đáng để thử, đúng không nàng!

5. Tóc dài buộc cao

Trong những ngày hè nóng nực thì các nàng tóc dài đơn giản chỉ muốn buộc cao mái tóc lên. Kiểu tóc dài đẹp này mang nét đẹp riêng vừa thoải mái, mát mẻ vừa trẻ trung, đơn giản. Không những thế, mẫu tóc này sẽ “hô biến” nàng trở nên trẻ hơn vài tuổi với vẻ ngoài năng động, sôi nổi.

6. Tóc dài buộc búi thấp

Ưu điểm của kiểu tóc nữ đẹp này là nó không kéo căng da đầu và cũng dễ thực hiện. Kết hợp với kiểu buộc thấp, diện mạo nàng đẹp một cách giản dị nhưng không kém phần cuốn hút. Người buộc tóc búi thấp thường tạo cho người khác cảm giác nhẹ nhàng và hiền dịu khi ở bên cạnh, đặc biệt là các chàng trai nồng ấm. Thế nên, đừng ngại ngần thử ngay kiểu tóc dài đẹp chững chạc và không cầu kỳ này nhé!

7. Tóc dài uốn nhẹ bồng bềnh

Nếu muốn mái tóc của mình trông nhẹ nhàng mà bồng bềnh hơn, thì tại sao chị em không thử kiểu tóc này? Tận dụng mái tóc dài vốn có, chị em cần uốn nhẹ một chút hoặc dập xù bên trong thôi. Phần đuối nếu được thì nên uốn cong một chút sẽ giúp ích rất nhiều để diện mạo của bạn trông rạng ngời, tươi trẻ hơn.

8. Tóc dài cho mặt trái lê

toc-dai-cho-mat-trai-le

Một cô nàng sở hữu khuôn mặt trái lê thường sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm một kiểu tóc dài đẹp phù hợp với mình. Mái tóc đó sẽ giúp cho khuôn mặt của họ trông mảnh mai và tròn trịa hơn. Vậy thì một chút uốn nhẹ két hợp mái ngắn, vương lại trên mặt một chút tóc sẽ là một ý hay. Những chi tiết này sẽ là điểm mấu chốt làm cho gương mặt bạn đẹp thanh nhã hơn.

9. Tóc dài tự nhiên

Những nàng học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường có lẽ chỉ nên để tóc dài nhìn tự nhiên. Một mái tóc dài tự nhiên sẽ khiến người ta nghĩ bạn là một con người coi trọng việc học và dành thời gian đầu tư cho vẻ đẹp tri thức. Nhưng cũng đừng hiểu lầm, để tự nhiên không đồng nghĩa là buông thả hoàn toàn. Bạn có thể duỗi một chút hay tỉa mái cho phù hợp với gương mặt mình. Chăm sóc tóc bằng các loại thảo dược tự nhiên sẽ làm cho mái tóc suôn mượt, đen nhánh và vào nếp gọn gàng. Thế là bạn vừa đẹp bên ngoài, lại vừa đẹp bên trong – thật hoàn hảo!

10. Tóc dài uốn chữ C

Tóc uốn chữ C sẽ làm cho tóc ốp vào khuôn mặt. Nó giúp tạo một đường cong duyên dáng cho mái tóc bớt đơn điệu hơn. Giờ đây, bạn đã “biến hóa” thành một cô nàng tự tin và đầy nội lực. Bạn sẽ trông cuốn hút hơn với mái tóc khỏe khoắn này đó.

Trên đây là 10 kiểu tóc dài đẹp làm nên nét duyên dáng cho chị em phụ nữ. Nếu nàng nào mê những kiểu tóc này thì phải thử ngay để cảm nhận sự thay đổi của mái tóc và diện mạo của mình nhé. Tìm hiểu thêm các kiểu tóc dài khác tại: http://camnanglamdep.edu.vn/toc-dai-uon-xoan-nhe-phan-duoi-14297.html

Xem thêm:

==> 4 cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên lên màu cực đẹp và bền

==> Các kiểu tóc uốn ngang vai và cách chăm sóc tóc uốn

Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.